Giải quần vợt U 18 Quốc tế 2018: Văn Phương xuất sắc vào tứ kết

Trận mở màn ngày thi đấu thứ 3 của vòng chính giải quần vợt ITF U18 Quốc tế 2018 chính là trận đấu của tay sợt số 1 của U18 Việt Nam – Nguyễn Văn Phương gặp Rudolfs Aksenoks (Latvia – hạng 886 ITF).

Văn Phương xuất sắc loạt vào tứ kết đơn nam. Ảnh: Nhật Anh
Văn Phương xuất sắc loạt vào tứ kết đơn nam. Ảnh: Nhật Anh

Bước vào ván đầu tiên, cả hai tay vợt thi đấu ngang ngửa và so kè nhau về tỷ số, khi tỷ số đang là 4-4 thì Văn Phương bẻ được game giao bóng của đối thủ và thắng luôn ở game kế tiếp để kết thúc set này 6/4. Văn Phương càng thi đấu càng hưng phấn và lấn át đối phương nên sang set hai, anh dễ dàng hạ đối thủ 6/1 để bước tiếp vào vòng tứ kết của giải.

Đối thủ tiếp theo của Văn Phương sẽ là tay vợt người Hồng Công (TQ) – Coleman Wong (hạng 651 ITF). Ngược lại với Văn Phương, các tay vợt Việt Nam còn lại đều để thua các đối thủ mạnh sau 2 set đấu: - Timothy Toàn Phụng thua Christian Didier Chin (Malaysia) 6/1 6/0 - Tất Thái Nguyên thua Stefan Storch (Úc) 6/2 6/2 - Huỳnh Minh Thịnh thua Kasidit Samrej (Thái Lan) 6/2 6/3 - Từ Lê Khánh Duy vs Natthayut (Thái Lan) 7/6 6/2.

Giải quần vợt U 18 Quốc tế 2018: Văn Phương xuất sắc vào tứ kết ảnh 1 Văn Phương – Minh Thịnh giành chiếc vé vào bán kết đôi nam
Trận đôi nam Văn Phương – Minh Thịnh và Storch (Australia) – Matsushita (Nhật) diễn ra vài giờ sau đó thật sự mang nhiều cảm xúc đến cho khán giả khi 2 tay vợt Việt Nam để thua dễ set đầu 2/6, sang set 2 lại vùng lên mạnh mẽ nhờ sự cổ vũ của khán giả nhà, thắng trắng set này 6/0.
Các tay vợt bước vào loạt super tie-break quyết định và Văn Phương - Minh Thịnh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục có những cú đánh cuối sân mạnh và chớp lưới khéo léo để hạ đối phương 10/5, qua đó giành chiếc vé vào vòng bán kết.

Tin cùng chuyên mục