Giải Quần vợt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2017

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-1945 – 13-10-2017), Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TPHCM (HFIC), Tổng Công ty Bến Thành, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM vừa phối hợp  tổ chức Giải Quần vợt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam.
Giải Quần vợt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam năm 2017
Giải Quần vợt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam năm 2017

Diễn ra ngày 7 và 8-10-2017, giải quần vợt nhằm tạo sân chơi bổ ích và là dịp để các lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên các doanh nghiệp, các tổng công ty gặp gỡ, giao lưu, đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao của các đơn vị doanh nghiệp trong các khối trên địa bàn thành phố.

Tham dự giải, có 250 VĐV là lãnh đạo thành phố, các tổng công ty, các sở ban ngành TP và các doanh nghiệp nhà nước khác.

Các nội dung thi đấu chính bao gồm: đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nam nữ phong trào, đôi nam siêu cúp.

Tài trợ cho giải là các đơn vị: Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt, Công ty Cổ phần Y tế Việt Anh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành.

Sau hơn 2 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các thứ hạng nhất nhì, ba cho nhiều đôi vận động viên xuất sắc thuộc các nội dung Giải phong trào đôi nam, Giải phong trào đôi nam nữ, Giải lãnh đạo và Giải siêu cúp.

Tin cùng chuyên mục