Giải pháp giảm tỷ lệ đuối nước cùng Tuần lễ bơi an toàn Swimland ​

Trường dạy bơi Paul Sadler Swimland vừa tổ chức thành công Tuần lễ bơi an toàn Swimland cho hơn 500 học viên tại hồ bơi trường Trần Văn Ơn (quận 1) và trường quốc tế Renaissance (quận 7) ở TPHCM, từ ngày 4 đến 10-9 . 
Các em nhỏ được học những kỹ năng sống sót dưới nước bằng những vật dụng liên quan đến cuộc sống hàng ngày như bình nhựa hay quả bóng nhựa
 Đây là lần thứ 2 trong năm 2017, trường Paul Sadler Swimland tổ chức chương trình nâng cao nhận thức về nước và sự an toàn cho trẻ cùng gia đình. Không chỉ trang bị những kỹ năng sống khi bất ngờ rơi xuống nước, các em còn được rèn luyện những cách ứng phó an toàn và hiệu quả khi thấy bạn bè rơi xuống nước.

Theo bà Joanne Stewart, Giám đốc Paul Sadler Swimland: “Tuần lễ bơi an toàn Swimland đã được triển khai từ 20 năm trước ở Úc với hiệu quả góp phần giảm tỷ lệ đuối nước. Do đó, khi trường Paul Sadler Swimland hoạt động ở Việt Nam, chúng tôi liền nghĩ đến việc triển khai hoạt động này giúp trang bị những kỹ năng sống an toàn cho trẻ em tại đây. Tuần lễ bơi an toàn Swimland được tổ chức định kỳ mỗi 3 tháng/lần cho học viên. Trường cũng đang nghiên cứu phương án mở rộng trang bị kỹ năng cho trẻ em trên địa bàn TPHCM trong tương lai”. Đây cũng là nơi đầu tiên ở Việt Nam giới thiệu chương trình dạy bơi cho trẻ sơ sinh với tên gọi “Lớp bơi Swordy Ba mẹ và bé” nhằm gắn kết gia đình và sẻ chia những khó khăn trong việc dạy dỗ con cái từ nhỏ. Đây cũng là thời gian cha mẹ đắm mình trong nước cùng trẻ để cảm nhận sự gắn kết và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này.

Giải pháp giảm tỷ lệ đuối nước cùng Tuần lễ bơi an toàn Swimland ​ ảnh 2

Không chỉ gửi con đến tham gia Tuần lễ bơi an toàn Swimland, phụ Huynh còn phải xuống tham gia các hoạt động dưới nước cùng trẻ em


 Với tiêu chí phổ biến các khóa học bơi chất lượng của Úc ở Việt Nam, Paul Sadler Swimland còn phối hợp với nhiều trường học có hồ bơi trên địa bàn TPHCM nhằm vận hành hồ bơi, trung tâm huấn luyện và đào tạo giáo viên dạy bơi chuyên nghiệp và dạy kỹ năng an toàn trong nước cho trẻ em.

Tin cùng chuyên mục