Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 - An Giang giữ mạch bất bại

Lượt trận thứ 4 của giải hạng Nhất 2019 diễn ra vào chiều 27-4, các cầu thủ An Giang tiếp tục so kè ngôi đầu bảng với Phố Hiến sau trận hòa 0-0 trước Tây Ninh tại Long Xuyên.

An Giang (áo trắng) giữ mạch bất bại sau 4 trận. Ảnh: MINH HOÀNG
An Giang (áo trắng) giữ mạch bất bại sau 4 trận. Ảnh: MINH HOÀNG

Tây Ninh dù không được đánh giá cao trong cuộc đua tốp đầu, nhưng họ vẫn là đội bóng rất khó chịu qua dàn cầu thủ kỳ cựu, mùa này còn có thêm sự tăng cường của trung vệ Đình Luật. Chính vì vậy mà đây là đội bóng không dễ bị đánh bại, nhất là tập thể với dàn cầu thủ nhiều gương mặt trẻ như An Giang.

Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, nhưng An Giang vẫn giữ vững ngôi đầu bảng sau 4 trận bất bại từ đầu mùa. Thành tích khá bất ngờ với đội tân binh này.

Trong khi đó trên sân Cần Thơ, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-1 trước Phù Đổng. Các bàn thắng của đội chủ nhà do công Hải Đăng (2 bàn) và Đức Bốn, bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Phù Đổng do công Thành Công. Trận thắng đầu tiên từ đầu mùa đã giúp Cần Thơ đạt 6 điểm.

Giải hạng Nhất quốc gia LS 2019 - An Giang giữ mạch bất bại ảnh 1 Niềm vui của Cần Thơ khi giành chiến thắng đầu tiên tại mùa bóng 2019. Ảnh: DƯƠNG THU
Trận còn lại, đội Đắk Lắk tận dụng thành công ưu thế sân nhà để thắng Huế 2-0. Trận thắng quan trọng này đã giúp Đắk Lắk  thoát khỏi khu vực nguy hiểm, trong khi đó Huế bắt đầu lâm nguy khi rơi xuống vị trí cuối bảng với 1 điểm.

Sau loạt trận của ngày 27-4, An Giang và Phố Hiến chia nhau ngôi đầu bảng với 8 điểm. Theo sau là Đồng Tháp và Hà Tĩnh có cùng 6 điểm, nhưng Đồng Tháp còn 1 trận chưa đá. Cuối bảng là Phù Đổng và Huế cùng 1 điểm.

Tin cùng chuyên mục