Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018: Cùng chung tay giúp người nghèo đón Tết

Ngày 8-12, Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết đã diễn ra tại sân Harmonie Golf Park (Bình Dương) với sự tham gia của hơn 140 golfer là những người yêu thích Golf và những nhà mạnh thường quân thích làm từ thiện.

Nhiều mạnh thường quân và golfer cùng tham dự giải đấu năm nay.
Nhiều mạnh thường quân và golfer cùng tham dự giải đấu năm nay.

Đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên Tập Báo Công an TPHCM - Trưởng ban tổ chức cho biết: “ Giải Golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết” là giải nghiệp dư quy mô chất lượng. Không chỉ quy tụ nhiều golfer giỏi, nhà tài trợ uy tín... quan trọng hơn, giải đấu được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, được thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra”.

Ban tổ chức đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các nhà hảo tâm. Thông qua sự kiện, tất cả đóng góp của các nhà mạnh thường quân, đơn vị đồng hành sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo và bị thiên tai ổn định cuộc sống để đón mùa xuân mới thật ấm áp.

Đại tá Trần Trọng Dũng (thứ 4 từ trái qua) cùng các mạnh thường quân cắt băng khai mạc giải đấu.
Chia sẻ thêm, Đại tá Trần Trọng Dũng cho biết: “ Chúng ta ai cũng biết trong thời gian vừa qua, thiên tai lũ lụt tràn về để lại hậu quả khá nặng nề cho đồng bào một số địa phương. Bên cạnh đó, còn rất nhiều đồng bào có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự sẻ chia từ các mạnh thường quân để đón Tết Nguyên đán an lành và ấm áp. Sau giải đấu này, Báo Công an TPHCM sẽ trực tiếp chuyển toàn bộ số quà tết vận động được cho đồng bào nghèo bị thiên tai tại TP.Hồ Chí Minh cũng như các địa phương.”

Tính đến thời điểm khai mạc giải đấu, số tiền tài trợ cho giải mà Ban tổ chức vận động được đã hơn 2,8 tỷ đồng, gồm tiền và nhiều hiện vật giá trị. Trong đó, có 1 chiếc xe cứu thương sẽ được Ban tổ chức trao đến Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Quảng Trị.

Mọi đóng góp, hỗ trợ xin chuyển về Toà soạn Báo Công an TPHCM (số 110 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TPHCM) hoặc qua tài khoản bộ phận tiếp nhận đóng góp: Báo Công an TP.HCM XH-TT, số 007.100.1983085 tại Ngân hàng Vietcombank TPHCM.

Tin cùng chuyên mục