Giải golf gây quỹ từ thiện cúp báo Tiền Phong có tổng thưởng hơn 7 tỷ

Lần đầu tiên, giải golf “vì tài năng trẻ Việt Nam” (swing for young talents of VietNam 2017) được tổ chức tại miền Bắc và phần thưởng rất lớn.

Các hoa hậu Việt Nam sẽ dự giải nên rất được mọi người chú ý. Ảnh: NHƯ Ý
Các hoa hậu Việt Nam sẽ dự giải nên rất được mọi người chú ý. Ảnh: NHƯ Ý

Trưởng BTC giải, ông Lê Xuân Sơn (TBT báo Tiền Phong) cho biết “lần đầu tiên chúng tôi đồng hành cùng các đơn vị tổ chức giải golf với hy vọng tạo được sân chơi cho những tay golf thể hiện được năng lực. Quan trọng hơn, giải là dịp để vận động, quyên tiền ủng hộ Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam”. Trong lần đầu, báo Tiền Phong phối hợp cùng Tổng cục TDTT tổ chức giải.

Theo BTC, giải kỳ vọng sẽ thu hút được những sự ủng hộ nhiệt thành và thấp nhất quyên góp được từ 300 tới 500 triệu đồng cho Quỹ. Trước mắt, giải có một khối trầm hương được đưa ra để các golf thủ và những người tham dự giải tham gia đấu giá.

Toàn giải có 140 VĐV tới từ nhiều lĩnh vực nhưng đam mê golf góp mặt tại sân đấu ở Đồng Mô (Hà Nội) tranh tài ngày 16-12. Trong những người tham dự có cựu cầu thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn, hoa hậu Việt Nam năm 2010 Ngọc Hân, hoa hậu Việt Nam năm 2016 Mỹ Linh. “Tôi nỗ lực thi đấu để đạt kết quả cao nhất và chắc chắn mình cũng tìm một vận may để đánh 1 gậy vào lỗ, nhận phần thưởng tại giải”, cựu cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ.

Tại giải, 140 VĐV được bốc thăm chia vào 4 bảng đấu, dựa trên handicap cá nhân. Giải áp dụng thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ tính điểm net theo handicap ngày tính theo system 36. Người có điểm net thấp hơn sẽ là người đoạt chức vô địch. Giải vô địch (best gross) dành cho người có điểm gross thấp nhất.

Tại buổi công bố thông tin, đại diện BTC cho biết, phần thưởng hole-in-one (1 gậy vào lỗ) sẽ có các mức thưởng gồm xe hơi, phiếu mua hàng trị giá 2 tỷ đồng, tiền mặt 500 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục