Giải futsal Sinh viên TPHCM 2017

Ngày 1-11, Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) đã tiến hành lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu cho giải futsal sinh viên TPHCM 2017 – Cúp Đại học Gia Định.

Thêm một sân chơi bóng đá dành cho sinh viên được định hình. Ảnh: ANH TRẦN
Thêm một sân chơi bóng đá dành cho sinh viên được định hình. Ảnh: ANH TRẦN

Đây là lần đầu tiên LĐBĐ TPHCM đứng ra tổ chức một giải futsal dành cho sinh viên của các trường phía Nam và nhận được sự quan tâm của đông đảo đội bóng cũng như có sự hưởng ứng, chung sức từ phía trường Đại học CNTT Gia Định.

Giải lần này được tổ chức nhân dịp chào mừng Ngày hiến chương Nhà giáo 20-11 và cũng để phát triển phong trào futsal trong môi trường Đại học.

Ở giải lần đầu tiên có sự tham dự của 16 trường Đại học vốn có phong trào thể thao nói chung và đặc biệt là bóng đá trong giới sinh viên trong thời gian qua rất mạnh gồm: ĐH CNTT Gia Định, ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Sài Gòn, Đại học Mở TPHCM, ĐH Ngân Hàng, Đại học Nông Lâm, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, HUTECH, ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc tế Hồng Bàng, ĐH Khoa học và Tự nhiên, ĐH Ngoại Thương CS 2, Đại học Kiến Trúc, Đại Học Quốc Tế, Đại học KHXH&NV và Đại học Giao thông Vận tải TPHCM.

Theo kết quả bốc thăm, trận khai mạc giải sẽ diễn ra giữa hai đội Đại học CNTT Gia Định và Đại học Ngân hàng.

Tất cả các trận đấu của giải đều diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng Quận 7 từ ngày 23-11 đến 2-12-2017. Ngoài ra, các trận khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được truyền trực tiếp trên sóng HTV. Kênh Youtube HFF Media sẽ trực tiếp 4 trận đấu trên và các trận Tứ kết.

Tin cùng chuyên mục