Giải futsal các CLB châu Á 2017 Món quà tri ân

Dù đã thua trận ở bán kết, thế nhưng Thái Sơn Nam vẫn còn trận đấu tranh hạng ba với đối thủ Al Rayyan (Qatar) vào chiều nay (30-7). Đây là cơ hội để thầy trò HLV Miguel Rodrigo có màn tri ân người hâm mộ đã theo sát và ủng hộ đội bóng suốt cả giải đấu vừa qua.
Trong thành công của Thái Sơn Nam ở giải đấu này luôn có sự đồng hành và sát cánh của các cổ động viên tại TPHCM. Mỗi trận đấu đã qua của thầy trò HLV Miguel Rodrigo, nhà thi đấu Phú Thọ luôn đón khoảng 4.000 khán giả tới sân tiếp lửa cho đội bóng. Đấy là nguồn động lực rất lớn giúp đại diện Việt Nam có thêm sự quyết tâm để cống hiến những trận đấu hay.
Có lẽ nỗi buồn ở trận thua 0-6 trước Bluewave Chonburi (Thái Lan) vẫn còn với các cầu thủ. Nhưng chắc chắn một điều đội bóng chủ nhà sẽ biến nỗi buồn ấy thành sức mạnh để đánh bại đối thủ Al Rayyan ở trận tranh hạng ba. Đó là món quà chia tay đầy ý nghĩa của Thái Sơn Nam gửi tặng đến người hâm mộ.
Giải futsal các CLB châu Á 2017 Món quà tri ân ảnh 1 Tất cả người hâm mộ đều chờ đợi Thái Sơn Nam sẽ có màn chia tay giải đấu đầy kỷ niệm. Ảnh: H.Hùng – D.Phương
Giải futsal các CLB châu Á 2017 Món quà tri ân ảnh 2
Trong lịch sử giải đấu, Thái Sơn Nam đã từng giành tấm HCĐ vào năm 2015. Và chiều nay, đại diện của Việt Nam sẽ có cơ hội viết lại lịch sử ấy khi chỉ gặp một đối thủ Al Rayyan đã mất rất nhiều tinh thần sau trận thua đầy tiếc nuối 2-4 trước Sanaye Giti Pasand (Iran) ở bán kết. 
Nhiều khả năng, HLV Miguel Rodrigo vẫn sẽ tung đội hính chính gồm: Văn Huy, Baptista, Quốc Nam, Đức Hòa và Tayebi ra sân để cố gắng sớm “phủ đầu” đối thủ. Phải cầm bóng thật chắc, thi đấu pressing và luôn chuyển bóng với tốc độ cao, đó mới chính là chìa khóa giúp cho đội bóng chủ nhà gặp hái thành quả ở trận đấu tới. 
Với lợi thế được chơi trên sân nhà, bên cạnh có đầy đủ đội hình mạnh nhất, cả thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều nằm trong tay đội quân của HLV người Tây Ban Nha này. Và tất cả mọi người đều chờ đợi Thái Sơn Nam sẽ có màn chia tay giải đấu đầy kỷ niệm.

Tin cùng chuyên mục