Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch

Tối 11-9, tay vợt Carolina María (Tây Ban Nha) mặc dù thi đấu cuối ngày trước Supanida Katethong (Thái Lan), nhưng khán giả vẫn ngồi lại khá đông để chứng kiến tay vợt xứ sở bò tót từng đứng đầu đầu bảng xếp hạng thế giới thể hiện. Nhưng Carolina María không còn là chính mình khi vừa trở lại sau chấn thương khi dễ dàng thua tay vợt đến từ xứ sở chùa vàng với tỷ số 2-0.

tay vợt Carolina María (Tây Ban Nha) tại giải Việt Nam Open 2019: Ảnh: Dũng Phương
tay vợt Carolina María (Tây Ban Nha) tại giải Việt Nam Open 2019: Ảnh: Dũng Phương

Carolina María từng hai lần giành chức vô địch cầu lông châu Á vào các năm 2014, 2016 và vô địch thế giới 2014, 2015. Đặc biệt, Carolina María giành HCV Thế vận hội Rio 2016 sau khi đánh bại tay vợt Sindhu (Ấn Độ) với tỷ số 2--1.

 Carolina María vào cuộc tại giải Việt Nam Open đầy tự tin, khi tháp tùng cùng cô là 5 phóng viên, bác sĩ, HLV…cũng như ở khách sạn 5 sao với lực lượng bảo vệ hai, ba tầng. Thế nhưng, Supanida Katethong (Thái Lan) lúc mới nhập cuộc còn bị “sợ hãi” và thi đấu không mấy tự tin – Tuy nhiên, càng thi đấu tay vợt Thái Lan càng cho thấy độ lì của mình khi kiên trì đeo bám từng điểm, từng điểm một và điều gì đến đã đến khi Carolina María ngậm ngùi thúc thủ với tỷ số 0-2 sau thời gian bị chấn thương hành hạ.

Sau trận đấu, bà Huỳnh Ngọc Liên (Uỷ viên LĐCL Việt Nam) cho biết: “Carolina María vừa bình phục chấn thương, cách di chuyển trên sân không còn nhanh, hay những cú đập cầu cấm đất không còn độ nguy hiểm… Đặc biệt, là những pha gài cầu ngày đó là điểm mạnh của VĐV này giờ không còn, mà thay vào đó là những “cú đánh” vô thưởng vô phạt để tay vợt Thái Lan dễ dàng bắt bài. Nhưng cũng cần nhìn nhận, tay vợt trẻ Supanida Katethong (Thái Lan) cực kỳ bản lĩnh và đó là bí quyết giành chiến thắng trước Carolina María có phần khinh địch ở trận đấu này”.

Tay vợt Carolina (Tây Ban Nha) thảm bại tại giải Việt Nam Open 2019:
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 1 CĐV của Carolina.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 2 Các phóng viên chuyện biệt đi theo để đưa tin và hình ảnh về tay vợt Carolina María.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 3 Carolina María vừa bình phục chấn thương nên cách di chuyển trên sân không còn linh hoạt như xưa.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 4 Carolina María phấn khích khi thắng những điểm số đầu tiên.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 5 Mỗi góc đều có camera của  tay vợt Carolina María ghi hình lại.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 6 Tay vợt Carolina María không còn những đường cầu tấn công chết người tại giải Việt Nam Open 2019.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 7 Carolina María có lúc dẫn 5,6 điểm trước Supanida Katethong (Thái Lan) .
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 8                     Đông đảo khán giả Tây Ban Nha đến nhà thi đấu Nguyễn Du ủng hộ Carolina María .
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 9 Càng về cuối hiệp 2, Carolina María liên tục phạm sai lầm...dẫn đến mất bình tĩnh.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 10 Carolina María với nỗi buồn thua trận.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 11 Carolina María  không hiểu vì sao mình lại thua nhanh thế.
 Giải cầu lông Việt Nam Open 2019: Tay vợt Carolina María thua thảm vì khinh địch ảnh 12 Điểm số Carolina María  thua trước Supanida Katethong (Thái Lan) tại giải Việt Nam Open 2019.

Tin cùng chuyên mục