Giải cầu lông thiện nguyện Tân Việt – Cúp Dũng Nguyễn 2019

Giải cầu lông Tân Việt – Cúp Dũng Nguyễn ở lần thứ 6 diễn ra với một ý nghĩa đặc biệt hơn so với 5 lần trước đó. Gần 350 VĐV trên khắp mọi miền tổ quốc tham dự giải đấu và cùng góp sức gây quỹ thiện nguyện.
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV đoạt giải. Ảnh: Anh Trần
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV đoạt giải. Ảnh: Anh Trần

Giải đấu năm nay đã thu hút một số lượng VĐV rất lớn tham dự tranh tài ở 4 hạng mục với các nhóm tuổi 30-33, 33-40 và 41-50. Đặc biệt, ở nhóm tuổi 41-50 thu hút rất nhiều những VĐV từng là thành viên Đội tuyển TPHCM, Quân đội… (như Hồ Văn Lợi, Phạm Ngọc Tản Đà, Dương Thanh Hiếu).

Những CLB ở những địa phương rất xa như Bắc Ninh, Hà Nội, Cần Thơ… cũng đã góp mặt và tham dự đầy đủ các nội dung.

Sau 3 ngày tranh tài, giải đấu đã khép lại với kết quả như sau: Ở nội dung Đôi nam (chuyên nghiệp), chức vô địch thuộc về Châu Văn Dương và Ngô xuân Tú (CLB Ba Sao - Hà Nội). Nội dung đôi nam – nữ, chức vô địch thuộc về Trương Thanh Long và Thái Thị Hồng Gấm (Team Dũng Nguyễn). Ở hai nội dung đơn nam chức vô địch thuộc về Trần Văn Trì (CLB Hưng Phú)…

Điều đọng lại qua giải đấu là việc BTC đã quyên góp được hơn 30 triệu đồng để nhằm mục đích làm công tác thiện nguyên.

Theo đại diện BTC, khoản tiền thu được sau giải đấu, BTC sẽ trích 5 triệu đồng để phát phần ăn và nước uống cho những người vô gia cư tại khu vực Quận 10 (dự kiến đêm ngày 29/8). Số tiền còn lại BTC sẽ cùng các mạnh thường quân khác quyên góp thêm để gây quỹ xây dựng cây cầu ở một tỉnh ĐBSCL vào dịp cuối năm 2019 (sẽ thông báo cụ thể).

Giải cầu lông thiện nguyện Tân Việt – Cúp Dũng Nguyễn 2019 ảnh 1 Mô tả ảnh

Chia sẻ sau giải đấu, trưởng BTC anh Trần Duy Nam cho biết: “Giải cầu lông Tân Việt là giải đấu có thâm niên, và là sân chơi uy tín của những người yêu cầu lông khu vực Tân Phú cũng như trên cả nước. Nhưng mùa giải năm nay, BTC chúng tôi muốn giải đấu làm thêm sứ mệnh cao cả hơn, đó là công tác thiện nguyện.”

“Dù khoản tiền quyên góp được không quá lớn, nhưng tôi hy vọng rằng nó sẽ phần nào giúp những hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm lòng trong giai đoạn trước mắt”, anh Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục