Giải bóng đá U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018

Chiều 30-7, LĐBĐ Việt Nam đã tiến hành lễ công bố Vòng chung kết giải bóng đá U15 quốc gia, bốc thăm xếp lịch và giới thiệu nhà tài trợ chính của giải.

Đại diện VFF và nhà tài trợ Thái Sơn Bắc tại lễ ký hợp đồng tài trợ
Đại diện VFF và nhà tài trợ Thái Sơn Bắc tại lễ ký hợp đồng tài trợ

Qua đó, giải tiếp tục đón nhận sự đồng hành của Công ty TNHH Thiết bị điện Thái Sơn Bắc. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp nhãn hàng này đồng hành cùng với giải.

Ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Trong suốt chặng đường dài hình thành và phát triển, Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, cổ vũ của xã hội, của các Nhà tài trợ vì mục tiêu chung đưa bóng đá trẻ Việt Nam lên những nấc thang mới. Việc Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc tiếp tục đồng hành với giải bóng đá trẻ U15 quốc gia chính là sự khẳng định việc xã hội hoá bóng đá để cùng phát triển là điều cần thiết”.

Tham dự Giải năm nay có 20 CLB/Đội bóng U15 đến từ các CLB chuyên nghiệp, ngoài chuyên nghiệp, các tỉnh, thành, ngành và các trung tâm đào tạo, được chia vào 4 bảng thi đấu Vòng loại từ ngày 3-7 đến 26-7-2018 theo thể thức vòng tròn 2 lượt. Kết thúc Vòng loại, BTC giải đã xác định được 8 đội tham dự VCK, trong đó có chủ nhà TPHCM và 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel (Bảng A); SLNA, Thanh Hoá (Bảng B); Becamex Bình Dương, Khánh Hoà (Bảng C); Đồng Tháp, An Giang (Bảng D).

Giải bóng đá U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 ảnh 1
Theo kế hoạch, VCK dự kiến tổ chức từ ngày 12-8 đến ngày 22-8-2018 tại SVĐ Thống Nhất - TPHCM. Tám đội được chia thành hai nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng; 2 đội đứng đầu mỗi nhóm vào thi đấu Bán kết, Chung kết.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, Bảng danh vị và Giải thưởng 50 triệu đồng. Đội thứ Nhì nhận HCB, Bảng danh vị và Giải thưởng 30 triệu đồng. Hai đội Đồng hạng Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và Giải thưởng 20 triệu đồng/đội.

Tin cùng chuyên mục