Giải bóng đá nữ VĐQG 2017 - Cúp Thái Sơn Bắc 2017: Đội TPHCM I khẳng định sức mạnh

Vòng đấu áp chót của vòng loại diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11 đã xác định đủ 4 đội góp mặt ở vòng bán kết. Bên cạnh đó, các nhà ĐKVĐ TPHCM I tiếp tục nâng số trận bất bại lên con số 11, con số thật ấn tượng với cô trò đội bóng này.

Niềm vui của các cô gái TPHCM I sau khi giành chiến thắng. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của các cô gái TPHCM I sau khi giành chiến thắng. Ảnh: ANH TRẦN

“Nạn nhân” tiếp theo trong hành trình chinh phục của đội TPHCM I chính là đội chủ nhà PP.Hà Nam qua chiến thắng 1-0.

Đây cũng là trận cầu tâm điểm của vòng đấu nên cả 2 đội đều quyết thắng và gần như tung ra đội hình mạnh nhất. Thế trận trên sân khởi đi khá cân bằng, Phong Phú Hà Nam có phần tạo được nhiều tình huống ghi bàn rõ nét hơn. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Nguyễn Thế Cường đã không thể tận dụng thành công.

Trong khi đó TPHCM I đã khẳng định được bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ khi dần giành quyền kiểm soát thế trận. Trên hàng công, các chân sút đã tận dụng tốt sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự của đội chủ nhà để ghi bàn thắng duy nhất ở phút 65 sau pha lập công của Hoài Lương.

Ở trận đấu còn lại, đội TKS.Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước đội TPHCM II với các bàn thắng của Thúy Hằng và Trúc Hương.

Hai trận đấu diễn ra vào ngày 23-11, trận đáng chú ý giữa Hà Nội I và Sơn La đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội Hà Nội I. Trước đó, đội Hà Nội II cũng giành được điểm đầu tiên kể từ đầu giải sau trận hòa 1-1 với TNG.Thái Nguyên.

Lượt trận cuối cùng diễn ra vào ngày 26 và 27-11 chỉ còn mang ý nghĩa phân định thứ hạng ở tốp đầu để xác định các cặp đấu ở vòng bán kết. Theo thứ hạng và phong độ các đội hiện nay, rất có thể đối thủ của đội TPHCM I ở trận bán kết sẽ là đội Hà Nội I.

Sau vòng 13, đội TPHCM I vẫn giữ ngôi đầu bảng với 36 điểm; tiếp đến là TKS.Việt Nam (28 điểm); PP.Hà Nam (27 điểm); Hà Nội I (25 điểm)… cuối bảng là đội Hà Nội II (1 điểm).

Tin cùng chuyên mục