Giải bóng đá Agribank Youth Cup 2019 dành riêng cho đoàn thanh niên

Hòa trong không khí kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Lễ Quốc khánh 2-9, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức giải bóng đá Đoàn Thanh niên - Agribank Youth Cup 2019, với sự tham gia của 31 đội bóng từ các đơn vị trực thuộc Ngân hàng này trên địa bàn Hà Nội. 

Với 61 trận đấu diễn ra, các đội đã mang đến giải đấu với tinh thần nhiệt huyết
Với 61 trận đấu diễn ra, các đội đã mang đến giải đấu với tinh thần nhiệt huyết

Trải qua thời gian gần 1 tháng thi đấu (từ ngày 20-7 đến ngày 18-8) với 61 trận đấu hết sức sôi động và gay cấn, đội bóng Công ty Cổ phần bảo hiểm ABIC đạt giải Vô địch.

Giải là sân chơi lành mạnh và bổ ích để các cầu thủ, vận động viên là các cán bộ công nhân viên của Ngân hàng sôi nổi tranh tài, thi đấu, với tinh thần rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị mình đang công tác nói riêng và của Ngân hàng nói chung.

Giải đã khép lại với những dấu ấn đậm sâu, sẽ giúp thêm động lực cho cán bộ của Ngân hàng ngày càng gắn bó và có trách nhiệm hơn với công việc của mình đặc biệt là tạo mối quan hệ gắn kết để thanh niên trong Ngân hàng có thể giao lưu, học hỏi sau những giờ làm căng thẳng.

Tin cùng chuyên mục