Giải AFF Suzuki Cup 2012 được tổ chức tại Thái Lan và Malaysia

(P.V.)

Theo hệ thống tính điểm xếp hạng của AFF, Việt Nam đang đứng thứ nhất với 20 điểm, thứ nhì là Indonesia 19,3 điểm, tiếp đến là lần lượt các đội: Malaysia 18 điểm, Singapore 16 điểm, Thái Lan 16 điểm, Philippines 12 điểm. Đây cũng là 6 đội vào vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2012; các đội sẽ phải đá vòng loại là Myanmar, Lào, Campuchia và Đông Timor. (P.V.)

* “Người ngoài hành tinh” Ronaldo từng phải mặc… tã giấy khi thi đấu tại Copa America 1999, đó là tiết lộ mới đây của HLV Vanderlei Luxemburgo, người dẫn dắt đội tuyển Brazil tham dự giải này. Nhưng Luxemburgo cũng cho biết, đó là một việc “chẳng thể kiểm soát” vì lúc đó Ro “béo” đang buộc phải ép cân, mà thuốc các bác sĩ của đội tuyển cho anh uống lại có tác dụng phụ, nó khiến người sử dụng phải đi tiêu nhiều hơn. (T.Q.)

* Cựu hậu vệ cánh trái của Chelsea và đội tuyển Nigeria Celestine Babayaro đã tuyên bố phá sản vì nợ nần. Ở thời đỉnh cao, Babayaro từng nhận được mức lương 25.000 bảng/tuần. Anh từng mua nhà và chuyển gia đình đến ở chung tại Anh. Ngoài Chelsea, Babayaro cũng từng khoác áo Newcastle và CLB của Bỉ Anderlecth. (S.N.)

Tin cùng chuyên mục