GENERALI VIỆT NAM VÀ CMG.ASIA Ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 20-12, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) và Tập đoàn Quản lý CMG.ASIA công bố việc ký kết thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục- thể hình và phong cách sống.

Mục đích chính của quan hệ hợp tác chiến lược này là đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất ngày một cao của người Việt Nam. Với hợp tác này, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống 30 câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc. Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn. Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, cho biết: “Generali và CMG.ASIA đều là những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực của mình và cùng hướng đến giá trị chung, là mang lại cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn cho các gia đình Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để Generali Việt Nam mang các giải pháp bảo hiểm và dịch vụ hàng đầu đến với khách hàng của CMG.ASIA. Song song đó, dịch vụ về thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe của CMG cũng sẽ được bổ sung vào các quyền lợi cho khách hàng tham gia bảo hiểm với Generali cũng như đội ngũ nhân viên, tư vấn viên và đối tác của Generali, nhằm tăng cường trải nghiệm ưu việt của họ với thương hiệu Generali”.

Ông Dane Fort, CEO của CMG Fitness Holdings và thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn CMG.ASIA, khẳng định: “Hôm nay là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chiến lược và lâu dài giữa CMG.ASIA và Generali. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn và tạo ra nhiều giá trị quan trọng hơn cho cuộc sống của khách hàng. Chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện được những điều này thông qua hệ sinh thái kinh doanh đặc trưng của CMG.ASIA, với các thương hiệu khác nhau, chúng tôi có thể chăm sóc và đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời họ- từ các dịch vụ như trung tâm thể dục thể thao dành cho trẻ em và người lớn hay đem đến các công nghệ tiên tiến chống lão hóa duy trì vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe”.

Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, thực sự lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali đang đầu tư mạnh mẽ vào việc xây dựng một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng của mình khi họ đến với thương hiệu Generali. Liên kết chiến lược với CMG.ASIA là một trong những nền tảng chính để Generali Việt Nam xây dựng một hệ sinh thái GenVita gồm các chương trình về chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất lẫn tinh thần đến sức khỏe tài chính cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân của Generali Việt Nam.

PHÚ QUỐC 

Các tin, bài viết khác