Gần 5.000 VĐV tranh tài Đại hội thể thao Doanh nhân lần 5 năm 2019

Sáng 7-9, giải Việt dã Doanh nhân – Cúp Pacific Elevator – Oympic 2030 năm 2019 đã được khai mạc tại Quận 7. Tham dự Đại hội Thể thao Doanh nhân năm nay có gần 5.000 vận động viên, con số được xem là ấn tượng với Giải đấu mang tính phong trào này.

Các VĐV trên đường chạy Việt dã. Ảnh: Anh Trần
Các VĐV trên đường chạy Việt dã. Ảnh: Anh Trần

Các VĐV tham dự được Ban tổ chức cung cấp 1 bình chứa nước thân thiện môi trường sau khi hoàn thành đường chạy nhằm lan tỏa thông điệp “Nói không với chai nhựa”. Sau lễ khai mạc long trọng với các nghi thức chào cờ, rước đuốc cùng thông điệp từ các nhà tài trợ, Ban tổ chức, các VĐV bước vào nội dung thi đầu tiên là chạy Việt dã với 2 cự ly 5km và 10km.

Gần 5.000 VĐV tranh tài Đại hội thể thao Doanh nhân lần 5 năm 2019 ảnh 1 Toàn cảnh lễ khai mạc và ngày thi đấu đầu tiên ở môn Việt dã
Sau đó là cuộc đua “Teamwork Racing” – Cuộc đua ghế văn phòng thần tốc, khá vui nhộn với mục đích tăng cường thể thao, vận động trong giờ làm việc.

Tại Đại hội năm nay, các VĐV sẽ tranh tài ở 15 nội dung thi. Các môn còn lại lần lượt tranh tài từ ngày 8-9 gồm Billiards, Bơi, Xe đạp địa hình (MTB), chạy bộ đường mòn (chạy trail) và đua xe offroad, bóng đá, tennis, bóng bàn, golf…

Tin cùng chuyên mục