Game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tìm cơ hội đi Hàn Quốc

Trong khuôn khổ giải Thể thao điện tử Thử thách Esport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, vòng chung kết chọn tốp 10 vừa diễn ra ngày 10-11 (ảnh) với sự tham gia của đông đảo game thủ chuyên nghiệp và không chuyên của Việt Nam. 
Game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tìm cơ hội đi Hàn Quốc

Từ ngày 12 đến 16-11, các game thủ xuất sắc nhất được tham gia Chương trình Học viện Hanwha Life Esport tại Kingdom Next Gen Hòa Hưng (TPHCM) để chuẩn bị những kỹ năng cần thiết cho trận chung kết giải vào ngày 17-11 tại GG Stadium (TPHCM).

5 thí sinh chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấn dẫn với tổng trị giá 5.000 USD cùng chuyến du lịch trải nghiệm esport ở Hàn Quốc.

Đây là lần đầu giải đấu được triển khai do Hanwha Life Esports thuộc Công ty Bảo hiểm Hanwha Life tổ chức với sự tài trợ của Riot Games, Garena, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam và Corsair.

Dịp này, các game thủ Việt Nam đã giao lưu và thi đấu giao hữu với game thủ đến từ cường quốc esport Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon. Các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên https://www.facebook.com/HLE.lol và trên kênh VETV.

Tin cùng chuyên mục