Gabriel Jesus thách thức Aguero ở Manchester City

Tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus tin rằng anh sẽ qua mặt Sergio Aguero chiếm được vị trí đá chính ở Manchester City, nhưng thừa nhận là tiến trình đó cần có thời gian.
Gabriel Jesus và Aguero củng HLV Pep Guardiolas ở City
Gabriel Jesus và Aguero củng HLV Pep Guardiolas ở City

Tiền đạo người Brazil đã chơi vai phụ trợ cho chân sút hàng đầu Premier League, Sergio Aguero, sau một bước khởi đầu sự nghiệp lúc thăng lúc trầm ở sân Etihad.
Gabriel Jesus trước đây là lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola (trong đội hình 2 mũi tấn công) do phong độ sung mãn trong mùa giải ra mắt. Tuy nhiên, phong độ, kinh nghiệm và đẳng cấp của tiền đạo người Argentina Aguero khiến anh trở thành nhân vật phù hợp để sắm vai trò tấn công mũi nhọn.

Jesus với vai trò tiền đạo chủ lực của Selecao tất nhiên không chấp nhận sắm vai phụ ở CLB. Anh nói với đài Sky Sport khi tham gia đợt tập huấn cùng tuyển Brazil: “Tôi đã nói chuyện rất nhiều với gia đình và bạn bè của tôi về chuyển giạnh lại vị trí đá chính ở Manchester City”.
“Tôi đã có một khoảnh khắc rất tốt trong sự nghiệp và cuộc sống của mình khi chơi thăng hoa trên sân có. Tôi đã đạt được rất nhiều thứ một cách nhanh chóng, nhưng đó là điều có thể hiểu được khi tôi vẫn còn 21 tuổi. Chẳng có lý do gì để vội vàng”.

Jesus thừa nhận có một hố sâu khoảng cách giữa anh với “đối thủ” nhưng hứa sẽ không từ bỏ giấc mơ giành lại vị trí đá chính. “Hiện tôi đang ở trên băng dự bị của Manchester City nhưng tôi luôn chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình xuất phát".
"Tuy nhiên, tôi đang ganh đua với chân sút hàng đầu trong lịch sử CLB, Sergio Aguero. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều và tôi đã chiến đấu để lấy lại vị trí của mình”.

Coputinho, Neymar và Jesus trong màu áo Brazil
Brazil sẽ thiếu Neymar bị chấn thương trong trận đấu với Panama và Cộng hòa Séc trong tuần này, có nghĩa là Jesus và Firmino có thể đá cặp trên hàng tấn công Selecao.

Tin cùng chuyên mục