Futsal Việt Nam chốt danh sách dự SEA Games 29: Không có bất ngờ

 HLV Miguel Rodrigo vừa chốt danh sách 14 cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam tham dự SEA Games 2017 tại Malaysia.
Đội tuyển nam futsal Việt Nam
Đội tuyển nam futsal Việt Nam

Theo đó, 7 cái tên gồm: Hoàng Anh, Đình Hùng (Khánh Hòa), Đắc Huy, Danh Phát (Thái Sơn Nam), Đức Tùng (Thái Sơn Bắc), Quốc Hưng (HPN Phú Nhuận) và Trí Kiệt (Tân Hiệp Hưng) không may đã bị HLV Miguel Rodrigo và các cộng sự gạch tên khỏi danh sách tham dự SEA Games 29.

Đây là điều không quá bất ngờ, bởi lẽ Hoàng Anh, Đình Hùng, Quốc Hưng và Trí Kiệt là 1 trong 6 cầu thủ vừa mới triệu tập lên Tuyển ở giai đoạn 2 và không có nhiều thời gian để ghi điểm trong mắt Ban huấn luyện. Dù được gọi lên tuyển ở giai đoạn 1, thế nhưng Đắc Huy và Danh Phát lại không thể hiện được nhiều, thậm chí Đắc Huy còn không được điền tên trong chuyến tập huấn sang Thái Lan cùng đội.

Tuy nhiên 7 cầu thủ này vẫn sẽ được triệu tập lên lại trong đợt tập trung của ĐT futsal Việt Nam hướng đến Indoor Games 3 sẽ được diễn ra tại Turmenistan vào giữa tháng 9 tới.

Nhìn vào bảng danh sách, có thể dễ dàng nhận ra các cầu thủ của Thái Sơn Nam vẫn làm nòng cốt chính của đội tuyển, khi các nhà ĐKVĐ Quốc gia 2017 đóng góp tới 11 gương mặt. Ngoài ra, Sanna Khánh Hòa đóng góp 2 cầu thủ gồm: Thành Đạt và Ý Hòa, và Thành Tín là đại diện duy nhất của Thái Sơn Bắc.

Môn futsal tại SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27-8 tại Tổ hợp thể thao Panasonic Comples và quy tụ 5 nước tham dự gồm: Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và chủ nhà Malaysia. Theo kết quả bốc thăm, ĐT futsal nam Việt Nam có trận đấu ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan vào ngày 18-8. Sau đó, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ lần lượt gặp chủ nhà Malaysia (20-8), Myanmar (22-8) và Indonesia (25-8).

Danh sách ĐT futsal Việt Nam dự SEA Games 2017:

Thủ môn (3): Đình Thuận (Thái Sơn Nam), Văn Huy (Thái Sơn Bắc), Ý Hòa (Sanna Khánh Hòa).

Cầu thủ (11): Quốc Nam, Xuân Du, Ngọc Sơn, Trọng Luân, Minh Trí, Thái Huy, Văn Vũ, Đức Hòa, Mạnh Dũng (Thái Sơn Nam), Thành Tín (Thái Sơn Bắc) và Thành Đạt (Sanna Khánh Hòa).

ĐT futsal nữ Việt Nam cũng đã chốt đội hình

Tuần qua, HLV trưởng ĐT futsal nữ Việt Nam Trương Quốc Tuấn cũng đã chốt danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games 2017. Theo đó, 3 cầu thủ đành ngậm ngùi chia tay với đội Tuyển gồm: Hoàng Thị Hải Yến (Thái Nguyên), Nguyễn Thị Thùy Dương (Hà Nội) và Dương Thị Vân (Quảng Ninh).

Danh sách ĐT futsal nữ Việt Nam tham dự SEA Games 2017:

Ngô Nguyễn Thùy Linh, Trịnh Nguyễn Thanh Hằng, Trịnh Ngọc Hoa, Nguyễn Thị Châu, Lê Thị Thùy Linh, Phó Ngọc Thanh Thi, Lê Thị Mỹ Hạnh, Phùng Thị Nhung (TP.HCM); Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Hạnh (Quảng Ninh); Vũ Thị Huyền Linh (Thái Nguyên), Nguyễn Thị Thành, Thái Thị Thảo, Nguyễn Thị Huế, Biện Thị Hằng (Hà Nội).

Tin cùng chuyên mục