Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

Dù thua 5 trận liên tiếp, Fulham và bản thân HLV Scott Parker không có ý định buông xuôi. Họ chiến đấu đến  cùng vì màu cờ sắc áo và mang đến một trận cầu sôi nổi ở sân Craven Cottage.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng
Đội hình ra sân
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 1     FULHAM  -  LIVERPOOL
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 2
Đúng như dự báo của giới chuyên môn, Fulham không co cụm phòng thủ mà mở trận ra "đôi công" với đội khách, bất kể Liverpool tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba sát thủ Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 3
HLV Scott Parker thổ lộ với Sky Sport:  "Tôi tin rằng chúng tôi có thể trụ lại. Tôi thấy chất lượng trong đội ngũ này, nhưng tôi biết và hiểu nó sẽ rất khó khăn. KHi vẫn còn nhiều điểm để tranh đoạt, thì việc trụ hạng là có thể".
"Chúng tôi có một số cầu thủ rất giỏi và cần bắt đầu tận dụng hết năng lực của họ. Thái độ và chuẩn mực đang tăng lên hàng ngày. Họ có cơ hội vào cuối tuần để chứng minh rằng họ tốt như thế nào".
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 4 HLV Fulham hứa hẹn quyết chiến với Liverpool
Tuy nhiên, sự liều lĩnh của chủ nhà Fulham không mang lại cho họ một thế trận như mong muốn và Liverpool đã sớm tím thấy bàn thắng mở tỷ số troing chưa đầy nửa giờ.
0-1   Phút 26, Sadio Mane dẫn bóng tấn công ở mạn sườn trái, khi hàng thủ Fulham giăng ngang, bất thần Firmino di chuyển sang trái, Mane lập tức thực hiện đòn chồng cánh để băng vào giữa, đón đường chuyền ngược lại của tiền đạo người Brazil và dễ dàng đệm bóng vào lưới từ 10 thước. Cà hàng thủ Fulham đứng sững lại trước màn phối hợp nhuần nhuyễn và chính xác của bộ đôi sát thủ áo đỏ.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 5 Sadio Mane (phải) ghi bàn mở tỷ số bằng cú đặt lòng chân phải.
Fulham vẫn tiếp tục liều lĩnh tấn công và không phải là không có cơ hội, như tình huống thủ thành Alisson phải lao ra tranh bóng với tiền đạo Mitrovic.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 6 Mitrovic khiến thủ thành Alisson vất vả

Hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Fulham vẫn chơi đôi công và Liverpool tiếp tục tạo ra cơ hội và liên tục sút cầu môn.

Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 7
 Nhưng rồi HLV Scott Parker cũng tỉnh ngộ, ông kéo lùi đội hình để bắt đầu chơi phản công sau 1 giờ giao đấu và họ thậm chí đã đưa được bóng vào lưới phút 63, nhưng trọng tài đã phất cờ việt vị.
Phút 72, Sadio Mane đánh đầu hạ thủ thành Sergio Rico nhưng xà ngang từ chối bàn thắng.
1-1   Phút 73, từ quả phá bóng dựng cây nêu ở trung tuyến của cầu thủ dự bị James Milner, trung vệ Van Dijk xử lý vụng về khi vừa chắn mặt Ryan Babel vừa giang tay báo cho thủ thành mình lao ra, nhưng với cú đánh đầu chuyền về hơi non cùa Van Dijk, buộc Alisson phải ra chân khi Babal băng vào rất sát., Bóng từ chân Alisson chạm người Babel bay vào lưới trống trong sự bất lực của hàng thủ Liverpool.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 8 Ryan Babel chớp thời cơ để ghi bàn sau saimlầm của đôi hàng thủ Liverpool.
1-2   Phút 80, Liverpool không mất nhiều thời gian để vượt lên dẫn bàn. Chỉ 4 phút sau khi bị thủng lưới, một đường chuyền dài của Milner vào khu cấm đã cho Mo Salah có thời gian chỉnh bóng và tung cú sút từ góc hẹp. Sergio Rico đấm bóng ra nhưng Sadio Mane đã ập vào và thủ thành Fulham buộc phải níu ngã đối thủ. Phạt đền! James Milner đánh bại Rico để giúp đội khách dẫn 2-1.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 9 James Milner sút thắng quả 11m.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 10 Quả 11m  quyết định của Liverpool
Chiến thắng sít sao 2-1 trên sân Craven Cottage giúp Liverpool tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với cách biệt 2 điểm so với Manchester City.
Fulham - Liverpool 1-2. Sadio Mane tỏa sáng, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng ảnh 11
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục