Fred đã là người của Man.United?

Có những dấu hiệu rõ ràng hơn cho thấy tiền vệ trung tâm được săn đuổi nhất hiện nay Fred đã là tân binh đầu tiên của Man.United trong mùa hè này.

Fred đang cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup. Ảnh: Getty Images
Fred đang cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho World Cup. Ảnh: Getty Images

Tuần trước, nhà báo thạo tin chuyển nhượng người Italia, Gianluca Di Marzio tiết lộ Man.United và Shakhtar Donetsk đã đồng ý mức phí 44 triệu bảng đối với tiền vệ trung tâm 25 tuổi người Brazil. Sau hé lộ đó là sự xuất hiện tại Anh của cựu ngôi sao Arsenal, Gilberto Silva đang là đại diện của tiền vệ này, được biết là để đàm phán về quá trình chuyển giao. Tiếp tục có tin, Fred sẽ nhân chuyến tập huấn cùng tuyển Brazil tại Anh để chuẩn bị cho World Cup 2018, cũng sẽ tiến hành kiểm tra y tế và chính thức chốt lại thương vụ này.

Fred và tuyển Brazil đã đặt chân đến London vào rạng sáng thứ hai, họ chọn trung tâm huấn luyện của Tottenham để trú quân chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Croatia tại Anfield vào chủ nhật này. Và chỉ 1 ngày sau, tạp chí MEN đã phát hiện ra tình tiết cho thấy khả năng thương vụ đến với Quỷ đỏ đã hoàn tất, qua sự tương tác của Fred với một người bạn trên Twitter. Theo đó, người bạn đã gửi lời chúc mừng “Tốt lắm, cậu xứng đáng với nó”, và Fred trả lời “'Cảm ơn bạn, Nany”.

HLV Jose Mourinho sau khi không còn Michael Carrick vì giải nghệ, trong lúc Marouane Fellaini dự kiến sẽ ra đi vào tháng tới, đã nhiều lần công khai muốn gút lại sớm các thương vụ quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Fred vốn cũng được theo sát bởi Man.City, tuy nhiên động thái gần đây rõ ràng cho thấy người chiến thắng trong thương vụ này nhiều khả năng là Man.United.

Cùng lúc với thông tin về thương vụ Fred, thì các nguồn tin uy tín ESPN FC và Sky Sports tiết lộ về cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Man.United và Porto về thương vụ trị giá 18 triệu bảng đối với hậu vệ Diogo Dalot - tài năng 21 tuổi người Bồ Đào Nha vốn có thể chơi tốt ở 2 cánh hàng hậu vệ. Có vẻ đây chính là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ kín tin về thương vụ Fred, muốn công bố cùng lúc 2 tân binh của mình?

Tin cùng chuyên mục