France Football tiết lộ: Real Madrid dành ra 280 triệu Euro để quyến rũ Mbappe

Ai cũng biết Real Madrid đang theo đuổi ngôi sao xuất chúng  Kylian Mbappe, nhưng không biết chi tiết cùa kế hoạch và số tiền cụ thể Zidane có thể trút vào thương vụ này cho đến khi tờ báo uy tín France Football tiết lộ. 
France Football tiết lộ: Real Madrid dành ra 280 triệu Euro để quyến rũ Mbappe

Tờ báo Pháp hôm nay tiết lộ là Chủ tịch Florentino Perez đang giăng một cái bẫy để đưa được tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe đến Bernabeu. Real Madrid mời lại Zinedine Zidane cũng vì mùa tiêu đó. 
Khi trình làng HLV Zinedine Zidane, ông Perez đã nói đùa rằng: “Zizou là người Pháp nên cậu ta có thể làm gì đó với Mbappe”. Rồi sau đó ông khẳng định nếu không mua được Mbappe thì Real sẽ mua Nemar. 
Thực tế Neymar là mục tiêu mơ ước nhưng Kến kền biết sẽ khôing bao giờ mùa được vì nhiều lý do: PSG không bán, Neymar chơi thân với Messi và Barca nên sẽ không muốn đến Madrid, đó chưa kể là cái quá mya Neymar phải từ 350 đến 400 triệu Euro…

Kế hoạch của Perez là phao lên mua Neymar để người đại diện cầu thủ (bố ruột Neymar) có cớ yêu sách đòi triển hạn, và PSG sẽ phải chi bộn để giữ chân siêu sao. Bước thứ 2 là đặt giá cao và dùng mối quan hệ của Zizou để quyến rũ Mbappe.

Quả nhiên là hôm qua, PSG đã mắc bẫy khi ông Neymar tiết lộ là đang thương thảo triển hạn với CLB Pháp dù hợo đồng còn 3 năm nữa mới mãn hạn. Chỉ cần PSG tăng lương cho Neymar trong bản hợp đồng dài hơi, họ sẽ chẳng còn “quota” để triển hạn với Mbappe.
PSG hiện đang nợ 150 triệu Euro và họ cần phải bán bớt cầu thủ để tuân thủ Luật công bằng tài chính. Vấn đề là họ sẽ bán ai trong múa hè? Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi quả quyết là sẽ không bán Mbappe, nhưng nếu Madrid ra cái giá hấp dẫn, ông sẽ phải cân nhắc khi mà giữ 2 siêu sao là điều quá khó và bán bớt 1 sẽ giải quyết được mọi chuyện.
Florentino Perez hứa dành cho Zinedine Zidane 500 triệu Euro để gầy dựng lại đội hình vô địcb nhưng trên thị trường chẳng có nhiều cầu thủ sáng giá để mua. France Football nhấn mạnh rằng Zizou chỉ muốn dùng số tiền khổng lồ đó để mua… 3 cầu thủ. Người đầu tiên sẽ đến Bernabeu (theo France Football) là Eden Hazard, cầu thủ mà Madrid đã tìm thấy thỏa thuận và sẽ ký trong mùa hè với cái giá ước chừng 120 triệu Euro.
Người thứ 2 tất nhiên là Mbappe, suất còn lại sẽ tùy thuộc vào những toan tính liệu cơm gắp mắm của Zinedine Zidane, nhưng giá mua sẽ không hơn 80 triệu Euro.
Theo France Football, số tiền mà Zizou nhắm mua Mbappe chiếm phân nửa ngân sách cùa Real, lên tới 280 triệu euro. Cái giá đó biến Mbappe thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, qua mặt cả Neymar (222 triệu Euro).
France Football còn cho biết Madrid sẽ phát động cuộc thương thảo với PSG vào tuần tới và tin rằng nó có thể kéo dài đến mùa hè. Ngón đòn của Perez là đánh tâm lý cầu thủ. Một khi Mbappe muốn sang Madrid thì PSG cũng khó cưỡng lại được.

Tin cùng chuyên mục