Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị Bất động sản 2016

Hội nghị Bất động sản 2016 với chủ đề “Xây dựng tương lai” vừa được Forbes Việt Nam tổ chức tại TPHCM, tập trung 350 đại biểu là nhà phát triển, xây dựng và người quan tâm đến cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản.

Hội nghị diễn ra trong bối cảnh thị trường bất động sản tiếp tục phát triển mạnh, trở thành một trong những ngành kinh tế năng động nhất trong năm 2016. Với việc kinh tế vĩ mô từng bước ổn định, Chính phủ chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng cho các đô thị lớn, trong khi lãi suất ngân hàng đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm, dòng tiền tiếp tục được đổ vào bất động sản. Thị trường đang chứng kiến những thay đổi tích cực về chất lượng và sự đa đạng của sản phẩm trong các phân khúc bất động sản khác nhau.

Các phiên thảo luận và bài trình bày tại hội nghị đã khắc họa được bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản trong mối tương quan với bức tranh tổng thể của nền kinh tế Việt Nam. Tại phiên thảo luận “Sự chuyển động của dòng vốn”, các diễn giả đã tập trung phân tích về dòng vốn đang đổ vào thị trường bất động sản từ đâu và đang đổ về và tác động của các dòng vốn này tới thị trường. Cơ hội và rủi ro trên thị trường bất động sản cũng thu được sự quan tâm rất lớn trong phiên thảo luận tiếp theo khi các diễn giả đi sâu phân tích các cơ hội trên thị trường bất động sản hiện nay, và những diễn biến đáng chú ý trên thị trường này.

“Hội nghị Bất động sản 2016 bàn đến các yếu tố quan trọng nhất có thể tác động đến xu hướng phát triển của thị trường trong tương lai, các cơ hội đến từ quy hoạch phát triển của Chính phủ, và các phương thức gia tăng giá trị về sản phẩm cũng như đầu tư trong bất động sản”- ông Nguyễn Bảo Hoàng, Chủ tịch Công ty Truyền thông Tương Tác, đại diện thương mại của Forbes Việt Nam, chia sẻ.

Tham dự và phát biểu tại hội nghị năm nay có lãnh đạo UBND TPHCNM cùng các nhà phát triển, xây dựng, ngân hàng và chuyên gia hàng đầu thị trường, như ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam; ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch và Tổng giám đốc Coteccons; bà Nguyễn Thị Mỹ Phương, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Tiến Phước; ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch, CEO Công ty Đầu tư bất động sản Nam Long; ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Nghiên cứu Dragon Capital; ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc phụ trách Kinh doanh Ngân hàng ACB; ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam; ông Nguyễn Cảnh Vinh, Phó Tổng giám đốc Techcombank.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục