Trao tay bản hợo đồng 18 tháng

Florentino Perez luôn biết Solari là người Real Madrid cần

Từ thời điểm Chủ tịch Florentino Perez sa thải Julen Lopetegui, ông đã biết Santiago Solari là người mà ông có thể trông cậy để dẫn dắt Kền kền trắng vượt qua khủng hoảng. Đấy là lời bình luận của cây bút José Félix Díaz trên tờ Marca sáng nay khi Real Madrid quyết định trao cho HLV tạm quyền Solari bản hợp đồng đến năm 2020.
Santiogo Solari và Chủ tịch Florentino Perez
Santiogo Solari và Chủ tịch Florentino Perez

Chẳng bao giờ có sự cảm thông và hiểu biết giữa vị lãnh đạo Real Madrid với một HLV người Argentina, nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Một giám đốc của Real Madrid bày tỏ: “Solari rất thông minh. Cậu ta biết đội bóng cần gì và hơn hết là CLB đang tìm kiếm điều gì”.

HLV người Argentina đã đưa ra những quyết định đơn giản, hợp lý, vượt trên nền tảng của Lopetegui. Ông ta đã cho Vinicius Junior cơ hội thể hiện, khẳng định thủ môn giỏi nhất World Cup là người gác đền số 1 của mình, và gầy lại năng lượng cho những chàng trai bị lãng quên như Alvaro Odriozola, Dani Ceballos và Sergio Reguilon.
Trong suốt thời gian làm HLV đội trẻ Real (Castilla), ông luôn sẵn sàng ưu tiên những lợi ích toàn diện của CLB trong thời gian dài, ưu tiên cho những điều tốt đẹp hơn. Dù Chủ tịch Perez đã nghĩ tới những nhà cầm quân nổi tiếng khác trên thị trường, đáng chú ý nhất là Antonio Conte, nhưng ông luôn biết Solari là "người được chọn" của mình.

Florentino Perez luôn biết Solari là người Real Madrid cần ảnh 1 Santiago Solari đã đưa con thuyền Real vượt qua sóng gió.
Bây giờ, vị thuyền trưởng 42 tuổi này có 8 tháng để đặt cược tương lai của mình trên cương vị thuyền trưởng Los Blancos khi liều thuốc chữa bệnh cho Kền kền trắng bây giờ là chuỗi dài những chiến thắng.

Đến mùa hè, khi hành trình tranh đấu đã rõ ràng, Solari có thể yên tâm rằng ông sẽ còn cả một mùa giải để để gây ấn tượng hay đang đánh mất tương lai của chính mình.

Bất kể điều gì xảy đến, chẳng ai nghi ngờ quyết tâm của Solari trong việc bảo vệ CLB và mang đến cho các cầu thủ của mình cơ hội. Ông đã ủng hộ Sergio Ramos, động viên và ngợi khen Gareth Bale, đặt câu hỏi về chiến thuật quá hung hăng của Celta Vigo, và quan trọng nhất là bảo đảm 4 chiến thắng cần thiết để Real thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện thời.

Hiện tại, ông đã mang lại nụ cười cho các fan trung thành của Madrid, đó là phong cách của ông và Solari biết chính xác mình đang ở vị trí nào, đó là điều mà không phải tất cả các HLV trong quá khứ đều nhận biết được.

Tin cùng chuyên mục