Khẩu chiến Champions League

Firmino: Đánh bại Real Madrid để trở thành “độc nhất vô nhị”

Nếu Real Madrid muốn thắng Liverpool để ghi chiến tích vô tiền khoáng hậu, thì tiền đạo Roberto Firmino cũng tin rằng đánh bại một gã khổng lồ như Real Madrid sẽ là thời khắc không gì sánh nổi trong sự nghiệp của anh.
Roberto Firmino chờ đợi khoảnh khắc của cuộc đời.
Roberto Firmino chờ đợi khoảnh khắc của cuộc đời.
Tiền đạo người Brazil đã ghi 27 bàn cho Liverpool trên các mặt trận mùa này và anh quyết tâm kết thúc mùa giải ở đỉnh cao bằng cách đánh bại Real Madrid ở Kiev. Roberto Firmino thổ lộ trong cuộc phỏng vấn của UEFA.com: “Đây là năm tốt nhất trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của tôi, nhưng tôi vẫn không muốn ngừng nghỉ, muốn thăng tiến và thăng tiến hơn nữa”.
“Thắng trận chung kết ở Kiev sẽ là thời khắc độc nhất vô nhị khi bạn giương cao chiếc cúp rất đặc biệt, bởi vì nó là Champions League. Nếu chúng tôi giành được chiến thắng thì đó sẽ là khoảnh khắc rất xúc động cho tôi và cho cả đội”.
Firmino đã ghi tổng cộng 10 bàn ở Champions League mùa này, ngang với đồng đội Mo Salah và chỉ kém mỗi mình Cristiano Ronaldo. Anh nói: “Trong năm đầu tiên tôi dự giải và tôi là một trong những tay săn bàn hàng đầu, cùng với Cristiano Ronaldo và Mo Salah, vì thế tôi rất hài lòng và hạnh phúc với chính mình cũng như màn trình diễn của toàn đội".
Firmino: Đánh bại Real Madrid để trở thành “độc nhất vô nhị” ảnh 1 Firmino trên sân tập Marbella.
“Chúng tôi đã đặt hết tâm trí vào công việc để tìm vào chung kết và đã thực sự vào được đến đây, nên phải duy trì sự tập trung. Chúng tôi biết tất cả về Real Madrid. Họ luôn giành được danh hiệu và là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng trận chung kết là một trận đấu duy nhất và họ sẽ gặp Liverpool, một đội bóng và CLB với một phả hệ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chiến đấu với họ đến cùng để giành vinh quang”.
Liverpool rèn quân ở Marbella Trong lúc Real Madrid còn phải chơi lượt trận cuối cùng Liga vào cuối tuần thì Liverpool đã tranh thủ kéo quân đến lãnh địa của đối thủ: Marbella để thao dượt từ ngày 16 đến 19-5. Marbella ở miền Nam Tây Ban Nha là nơi HLV Jurgen Klopp chọn để giúp Liverpool sạc lại năng lượng trong 11 ngày trước trận chung kết ở Kiev. Đội bóng Merseysiders từng đến tập luyện ở Marbella Football Center hồi giữa tháng 2. Đây cũng là nơi đội tuyển Saudi Arabia rèn thể lực, và Sevilla cũng dùng nơi này để luyện chiến thuật trước trận chung kết Cúp nhà Vua với Barcelona hồi tháng 4.

Tin cùng chuyên mục