Fernando Torres: Liverpool sẽ vô địch Premier League, và Lampard cũng chỉ cần đam mê

Fernando Torres - cựu cầu thủ của Liverpool và Chelsea, người sẽ giải nghệ vào ngày 23-8 tới đây, sau trận đối đầu với 2 đồng đội cũ là Andres Iniesta và David Villa, khi Sagan Tosu của anh đấu với Vissel Kobe ở giải J-League, vừa có những chia sẻ quan điểm về Premier League trên DAZN, trong đó có những đánh giá về Liverpool và Frank Lampard.

Torres khi còn tung hoành trong màu áo Liverpool
Torres khi còn tung hoành trong màu áo Liverpool

Torres luôn dành tình yêu cho Liverpool đội bóng mà anh từng cống hiến hết mình trong quãng thời gian từ năm 2007-2011, trải qua 102 trận đấu và ghi được 65 bàn thắng. Torres đã đánh giá rất cao về cơ hội của Liverpool trong mùa giải năm nay: “Tôi cảm giác được rằng, Liverpool thật sự muốn vô địch Premier League. Họ hạnh phúc khi sở hữu cúp vô địch Champions League, nhưng họ vẫn muốn có được Premier League. Ngay ở vào thời điểm hiện tại, họ hiện đang nghĩ đến bước đi tiếp theo”.

Không chỉ có tình yêu với Liverpool, Torres cũng dành chút tình cảm cho Chelsea và đặc biệt là cho tân HLV trưởng Lampard, người mà anh đã từng sát cánh suốt trong giai đoạn từ năm 2011-2014 ở sân Stamford Bridge. Torres tỏ ra rất thấu hiểu người đồng đội cũ của mình: “Khi bạn gặp được Lampard, bạn nhận ra là anh ấy rất thông minh. Anh ấy luôn phân tích mọi thứ, thậm chí ngay cả khi anh ấy còn là một cầu thủ. Bạn trông thấy anh ấy và nói rằng: “Gã này sẽ trở thành một HLV!”.

Fernando Torres: Liverpool sẽ vô địch Premier League, và Lampard cũng chỉ cần đam mê ảnh 1 Torres từng sát cánh với Lampard trong màu áo Chelsea
“Lampard luôn có một sự đam mê dành cho Chelsea. Tôi chắc chắn, anh ấy sẽ làm rất tốt công việc của mình. Chelsea đã mang về một HLV không có kinh nghiệm nhiều, nhưng đôi khi, bạn cũng chỉ cần đam mê một thứ gì đó mà thôi, và Lampard có một niềm đam mê bất tận dành cho Chelsea. Như vậy là quá đủ rồi. Dù Hazard đã ra đi và Chelsea không được đăng ký cầu thủ mới, thế nhưng, CLB thành London này vẫn tiếp tục có một mức yêu cầu ở đẳng cấp cao”, Torres nhận định về L8 và Chelsea.

Anh cũng dành thời gian nói về Manchester City và Pep Guardiola, ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Premier League mùa này: “Tôi là một fan bự của Pep Guardiola. Đội bóng của ông ấy đang phát triển quá nhanh, đến mức tiến hóa trước cả khi các đội bóng đối thủ hiểu ra họ phải đương đầu với thế lực này như thế nào. Cả thế giới đã từng chuẩn bị để đương đâu với Man City ở mùa giải năm ngoái, nhưng khi họ đã sẵn sàng, họ lại phải đối mặt với một đội bóng hoàn toàn khác, tiến hóa hơn”.

Tin cùng chuyên mục