FC Rielasingen-Arlen - Dortmund (20 giờ 30 ngày 12-8): Không xem thường đối thủ

Dortmund sẽ hành quân đến sân Schwarzwald của Freiburg để đọ sức với FC Rielasingen-Arlen trong trận đấu ở vòng 1 Cúp nước Đức. 
Tuy đối thủ này đang chơi tại giải hạng 6 nhưng HLV Peter Bosz vẫn chuẩn bị cho đội bóng của ông một cách tỉ mỉ như một trận đấu ở Champions League.
Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đang chuẩn bị rất nghiêm túc trước trận đấu này. Mọi đối thủ đều xứng đáng được tôn trọng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi nhìn vào chính mình và chơi tốt ngay từ đầu!”. Thậm chí ông cũng sẽ không có bất kỳ thử nghiệm nào với đội hình xuất phát dù tài năng trẻ Ousmane Dembele bị CLB treo giò. Để thay thế anh, tân binh Maximilian Philipp sẽ có cơ hội gây ấn tượng hoặc Andre Schurrle sẽ trở lại đội hình xuất phát sau chấn thương. 
FC Rielasingen-Arlen - Dortmund (20 giờ 30 ngày 12-8): Không xem thường đối thủ ảnh 1  Andre Schurrle có thể đá thay vị trí của Ousmane Dembele 
Tất nhiên cũng vẫn có vài cầu thủ quan trọng của Dortmund vắng mặt vì chấn thương như Marco Reus, Marcel Schmelzer, Raphael Guerreiro, Julian Weigl, Sebastian Rode, Erik Durm và Mario Goetze. Thế nhưng, HLV Bosz vẫn tiếp tục công việc với cảm giác lạc quan sau 5 tuần chuẩn bị: “Tôi rất hài lòng với những gì tôi đã thấy cho đến nay. Chúng tôi vẫn chưa ở nơi mà chúng tôi muốn. Nhưng chúng tôi đã có những bước tiến lớn”. 
Đối với Rielasingen-Arlen, việc được góp mặt ở giải đấu này và được so tài với nhà vô địch của Cúp nước Đức Dortmund gần như là điều không mơ thấy nổi. Thế nên, đây sẽ chỉ là dịp để cho thầy trò Rittenauer tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này chứ hoàn toàn không phải là lúc để nuôi ảo tưởng về một cuộc lật đổ.         
Dự đoán: Dortmund thắng 4-0.
Rot-Weiss Erfurt - Hoffenheim (23 giờ 30 ngày 12-8): Cần một chiến thắng
Rot-Weiss Erfurt (vắng Laurito, Bergmann, Bruckner, Vocaj và Uzan) đang khá vất vả trong bước khởi đầu ở giải hạng Ba (hòa 2, thua 2) nên chắc chắn họ sẽ không phải là đối thủ xứng tầm của Hoffenheim (chỉ vắng Grillitsch và Szalai). Tuy nhiên, HLV Nagelsmann vẫn sẽ chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận đấu này vì chỉ vài ngày sau đó Hoffenheim sẽ đón tiếp Liverpool trong trận lượt đi vòng play-off Champions League. Hay nói một cách khác, Hoffenheim đang rất cần một chiến thắng để tạo động lực cho một trận đấu mang tính lịch sử với họ. Quá khó cho Erfurt!  
Dự đoán: Hoffenheim thắng 2-0.

Tin cùng chuyên mục