Fandi Ahmad dẫn dắt đội tuyển Singapore ở AFF Cup 2018

Hôm qua, 15-5, Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS) thông báo rằng Fandi Ahmad sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia ở AFF Cup 2018. Đồng thời, FAS vẫn sẽ tìm kiếm huấn luyện viên trưởng cho đội tuyển Singapore.

Huyền thoại của bóng đá Singapore Fandi Ahmad
Huyền thoại của bóng đá Singapore Fandi Ahmad

Fandi Ahmad vẫn làm “thuyền trưởng” của đội Young Lions tham gia giải vô địch quốc gia Singapore và tiếp tục dẫn dắt đội U23 quốc gia dự SEA Games năm tới, cũng như vòng loại giải U23 châu Á 2020. Sau khi AFF Cup kết thúc, ông sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tân HLV đội tuyển quốc gia với mục tiêu duy trì sự phát triển từ đội U23 tới ĐTQG.

Chủ tịch FAS, Lim Kia Tong cho biết: “FAS có tầm nhìn và kế hoạch dài hạn cho ĐTQG. Chúng tôi không vội bổ nhiệm HLV bởi vì chúng tôi muốn tân HLV của ĐTQG có thể mang đội tuyển với đẳng cấp chúng tôi mong muốn”.

Fandi Ahmad hào hứng tới nhiệm vụ mới: “Trong khi đội U23 vẫn là một dự án quan trọng đối với tôi, thì AFF Cup cũng là một giải đấu Singapore quan tâm bậc nhất. Vì thế, tôi quyết định nhận nhiệm vụ dẫn dắt Những chú sư tử ở giải đấu này. Chúng tôi rơi vào bảng đấu khó nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu. Với 2 trận trên sân nhà, tôi mong đợi những sự ủng hộ của các cổ động viên bắt đầu bằng trận gặp Indonesia”.

Singapore lọt vào bảng B ở AFF Cup 2018 và sẽ giáp mặt Thái Lan, Indonesia, Philippines và đội thắng ở vòng loại. Những chú sư tử bắt đầu chiến dịch của mình với trận tiếp đội bóng xứ sở vạn đảo Indonesia vào ngày 9-11. Trong khi đó, bảng A bao gồm Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

Tin cùng chuyên mục