Fan Real Madrid muốn Harry Kane thế chỗ Ronaldo

Các fan Real Madrid đã lên tiếng! Trong cuộc thăm dò dư luận mới đây, giới mộ điệu Kền kền trắng khẳng định: Muốn Harry Kane là người thay thế Cristiano Ronaldo.
Ronaldo (trái) và Harry Kane ỡ đấu trường Champions League.
Ronaldo (trái) và Harry Kane ỡ đấu trường Champions League.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã kết thúc 9 năm lẫy lừng ở Real Madrid bằng cú sốc chuyển nhượng sang Juventus sau khi thắng 4 danh hiệu Champions League trong 5 mùa giải qua. Việc vắng mặt chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời đại, người cung cấp hơn 40 bàn thắng mỗi mùa, sẽ là một mất mát rất lớn cho Real Madrid, nhất là khi Ronaldo luôn dẫn dắt đội thống trị châu Âu.

Câu hỏi đặt ra cho mọi người là liệu Real Madrid sẽ mua chân sút đẳng cấp nào để thay thế vai trò ghi bàn của Ronaldo?
Vô số tên tuổi lớn đã được kết nối với Galosticos khi Eden Hazard là ứng viên sáng giá nhất mà báo giới tin rằng sẽ gia nhập Santiago Bernabeu trong đợt chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng thực tế là Chelsea chưa chấp nhận lời đề nghị chuyển nhượng Hazard nên CLB chỉ tạm mua qua quít vài hợp đồng để… chờ tới. Họ ký với thủ thành Andriy Lunin, hậu vệ cánh Alvaro Odriozola và chàng trai 18 tuổi Vinicius Junior từ Brazil.
Giờ đây, các madridista đã lên luôn danh sách các cầu thủ mà họ tin là có thể thay thế vai trò săn bàn của Ronaldo. Và tờ nhật báo Marca đã đúc kết lại cuộc thăm dò từ 200.000 fan Real Madrid để nêu rõ nguyện vọng của công chúng.
Kết quả cuộc thăm dò của Marca: Ai sẽ thế chỗ Ronaldo?
Harry Kane – 26%
Edinson Cavani – 14%
Mauro Icardi – 14%
Mariano – 12%
Robert Lewandowski – 12%
Alvaro Morata – 8%
Rodrigo – 6%
Những người khác – 5%
Roberto Firmino – 2%
Real Madrid sẽ rất khó ký được với Harry Kane khi tiền đạo tuyển Anh đã đặt bút vào bản hợp đồng triển hạn 6 năm với Tottenham từ trước World Cup 2018
Trong lúc, Cavani ở vị trí thứ 2 là rất sáng giá dù ban lãnh đạo Bernabeu gần đây đang “cân nhắc” việc tiếp cận tiền đạo của PSG.

Tin cùng chuyên mục