Fan Real Madrid cụt hứng: Buổi trình làng Militao phải cắt ngắn vì tân binh bị bệnh

Cái nóng oi bức ở Madrid đã quá sức chịu đựng cho hậu vệ người Brazil Eder Militao khi anh buộc phải rời khỏi khán phòng trong buổi ra mắt ở Real Madrid.
Eder Militao hy vọng làm nên lịch sử
Eder Militao hy vọng làm nên lịch sử

Cuộc họp báo đầu tiên của Eder Militao với tư cách là một cầu thủ Real Madrid đã bị cắt ngắn sau khi hậu vệ phàn nàn cảm thấy mỏi mệt.
Cầu thủ 21 tuổi này đã được trình làng như tân binh mới nhất đến Santiago Bernabeu vào thứ Tư. Ngôi sao vừa giúp Brazil giành Copa America trên sân nhà, xuất hiện trong khán  phòng với nụ cười tươi rói. Nhưng anh sớm tỏ ra căng thẳng và buổi giới tr=hiệu cầu thủ mới đã kết thúc đột ngột khi Militao rời khỏi khán đài danh dự khi được hỏi về tương lai của đồng đội Neymar. 
"Tôi cảm thấy chóng mặt. Đây là một ngày khá xúc động đối với tôi", anh nói với các phóng viên khi uống một ngụm nước và đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Madrid đã kích hoạt điều khoản giải phóng 50 triệu euro trong hợp đồng với Porto của Militao vào tháng 3 để biến anh thành bản hợp đồng đầu tiên của Zinedine Zidane trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Bernabeu.

Dù sao, Eder Militao cũng kịp bày tỏ cảm xúc của mình: "Tôi cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm khoảnh khắc này, được chơi ở CLB tốt nhất thế giới nhờ sự giúp đỡ của bố tôi, của gia đình và người đại diện. Từ khi còn bé, tôi đã muốn chơi ở CLB tốt nhất thế giới”.
Militao dành những lời dành riêng cho Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và người hâm mộ Real Madrid. "Tôi muốn đánh giá cao sự tin tưởng của chủ tịch và tất cả những người hâm mộ Real Madrid, người có thể chắc chắn rằng tôi sẽ cống hiến hết sức cho chiếc áo, vốn nằm trong trái tim tôi”.
"Trái tim tôi đã giúp tôi tìm đến đây. Tôi sẽ cốing hiết hết sức trên sân và tôi hy vọng sẽ có một mùa giải rực rỡ và làm nên lịch sử”. 

Tin cùng chuyên mục