Fan “dâng” vợ cho Ibrahimovic

Tiền đạo Ibrahimovic rạng sáng 25-5 đã không thể ra sân cùng các đồng đội tại Manchester United vì chấn thương. Nhưng không vì thế mà tình cảm của các fan dành cho anh lại vơi đi.
Ibrahimovic cùng banner của fan cuồng
Ibrahimovic cùng banner của fan cuồng
Thậm chí, tiền đạo 35 tuổi vẫn là tâm điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Ngay sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đại diện nước Anh, các fan "Quỷ đỏ" đã căng biểu ngữ với mong muốn tiền đạo người Thụy Điển sẽ ở lại sân Old Trafford. Sẽ không có gì đáng nói nếu nội dung của tấm biểu ngữ lại gây sốc như vậy: "Zlatan, hãy ở lại và bạn có thể ngủ với vợ của tôi".

Ibrahimovic tỏ ra khá thích thú trước lời đề nghị này từ phía cổ động viên Man.United. Không biết có phải “cảm động” hay không mà tiền đạo người Thụy Điển đã ngay lập tức chụp ảnh cùng cổ động viên và tấm băng rôn này, ngay khi Man.United vừa được trao cúp. Thậm chí, có người còn nói đùa rằng Ibra muốn chụp bức ảnh kỷ niệm để có thể làm “bằng chứng” sau này. 

Sau trận tứ kết lượt về Europa League, Ibrahimovic đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh vẫn đóng góp rất đáng kể cho Man.United ở mùa giải năm nay khi có tới 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân. Tại Premier League, Ibra cũng đã ghi được 17 bàn thắng (nhiều nhất CLB). 

Hiện tại, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" rất muốn giữ Ibrahimovic ở lại thêm một mùa bóng nữa, nhưng hiện không nhiều người tin tiền đạo người Thụy Điển sẽ ở lại. Tuy nhiên, Man.United cũng sẽ mất thêm tiền cho ngôi sao người Thụy Điển như điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng trước đó. 

Tin cùng chuyên mục