Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà

Phạm Yến Nhi, một Fan cuồng của U23 Việt Nam, cũng được biết đến như là một Fan yêu mến Chelsea hết lòng, vừa viết một lá thư rất dễ thương gửi cho cô giáo Đại học của mình, để xin cô cho nghỉ học môn “Văn hóa ẩm thực” vào ngày mai, thứ Ba 23-1, hòng dành thời gian để đi cổ vũ cho U23 trong trận quyết đấu với Qatar ở bán kết U23 châu Á…
Phạm Yến Nhi - Fan cuồng U23 Việt Nam và Chelsea
Phạm Yến Nhi - Fan cuồng U23 Việt Nam và Chelsea
Nội dung của lá thư như sau: 

“Đơn xin phép nghỉ học.
Kính gửi Giáo viên Chủ nhiệm. 
Em tên là Phạm Yến Nhi, Lớp… 
Nay em làm đơn này để xin phép cô cho em được nghỉ môn “Văn hóa ẩm thực”, thứ Ba ngày 23-1-2018
Lý do: Có thể cô đã biết U23 Việt Nam của chúng ta đã XUẤT SẮC đánh bại Iraq để lần đầu tiên trong lịch sử bước vào vòng Bán Kết giải U23 CHÂU Á. Vì thế, thứ Ba ngày 23-1, U23 VN sẽ đấu trận bán kết với U23 Qatar, một trận cầu không thể bỏ qua. Và để thưởng thức trận đấu ấy, em cần có time để chuẩn bị quần áo tươm tất và đến quán cà phê sớm nhất có thể. Mong cô thấu hiểu cho con bé đam mê bóng đá này.
Tân Phú, ngày 21-1-2018
Yến Nhi”.
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 1 Lá thư dễ thương của "Fan cuồng"
Chủ nhân của lá thư dễ thương và thể hiện sự mê đắm tột cùng dành cho U23 Việt Nam là Yến Nhi, sinh năm 1998, hiện là sinh viên năm thứ 2 của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM. Ngay từ khi còn bé xíu, Nhi đã thể hiện những niềm đam mê mãnh liệt với các môn thể theo đặc biệt là bóng đá.
Dù nhà không gần sân bóng, cũng không thường được bố dắt đi xem các trận đấu vào dịp cuối tuần, nhưng chỉ cần theo dõi qua ti vi, Nhi vẫn nuôi dưỡng được tình yêu kỳ lạ của mình. Đến khi vào học lớp 12. Nhi mới có điều kiện bước ra sân bóng “lần đầu tiên trong sự nghiệp”, đó là một trận đấu bóng đá ở SVĐ Thống Nhất.
Nhi yêu bóng đá Việt từ khi mới… 5 tuổi, vẫn nhớ như in trận chung kết SEA Games 22 (năm 2003), cô bé mới 5 tuổi nhưng mồm miệng to nhất xóm, đã hò hét cổ vũ cho Việt Nam để rồi khi chứng kiến Việt Nam thất bại, cô bé ấy lại núp trong một góc nhà, khóc nức nở cả một buổi trời.
15 năm qua niềm đam mê vẫn cứ thế to dần lên. Có một điều mà Nhi khiến cả những CĐV mày râu phải nể phục, đó là cô gái 20 tuổi này chưa từng bỏ qua một trận đấu nào của Đội tuyển Việt Nam. Giờ đây, khi đã trưởng thành, Nhi có điều kiện tự đến các sân đấu để xem bóng đá, đi đón các cầu thủ Việt Nam ở sân bay, sở thích của Nhi là xin chụp ảnh cùng các anh cầu thủ, xin chữ ký, với một bộ sưu tầm có thể nói là khá đồ sộ.
Nhưng tình yêu bóng đá của Nhi không chỉ dành cho bóng đá nội, Nhi còn yêu Chelsea, có thể nói là yêu “khá điên cuồng”. Nhớ về “đêm chung kết Munich huyền diệu”, đó chính là lần đầu tiên Nhi thức khuya để xem một trận đấu bóng đá quốc tế. Cái duyên yêu Chelsea, đã đến thật bất ngờ và lạ lùng…
Bố của Nhi từng thích Chelsea, nhưng chỉ thích Chelsea thời “của những người khác”, ông ghét Chelsea thời “của Jose Mourinho”. Buổi sáng trước trận chung kết ở Munich, Nhi cá độ nho nhỏ với một cậu bạn thân về trận đấu này, cho dù bố Nhi có nói gì, Nhi vẫn quyết tâm “chơi lớn” cùng cậu bạn thân của mình: “Tao theo Chelsea nha mày”.
Bàn thắng của “ Voi Rừng” Drogba trong cái đêm đáng nhớ ấy đã một phát đánh gục luôn trái tim của Nhi và khiến cô bé thốt lên: “Mình sẽ dõi bước theo chân đội bóng này”. Đến năm 2014-2015, tình yêu của Nhi dành cho Chelsea càng lúc càng sâu thẳm, với sự cuồng nhiệt và bóng nổ, với việc xem không bỏ sót một trận đấu nào, sưu tầm những vật phẩm, áo thi đấu của Chelsea bên cạnh áo đấu của bóng đá Việt Nam.
Nhi tâm sự: “Đến nay cũng đã 5 năm trôi qua. Dù thế nào, tình yêu dành cho Chelsea của tôi cũng không hề vơi đi, mà vẫn vẹn nguyên trong lồng ngực. Qua niềm đam mê ấy, tôi đã có thêm rất nhiều bạn bè, mạnh dạn hơn và hoạt bát hơn rất nhiều. Xin cám ơn bóng đá, cám ơn Chelsea vì đã tạo nên một Yến Nhi hoạt bát và vui vẻ như bây giờ”.
Học Đại học cũng vì… tình yêu bóng đá

Phạm Yến Nhi tâm sự, cô bé theo học Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cũng vì tình yêu với bóng đá nói chung. Theo Nhi, mỗi đội bóng rất cần một chuyên gia dinh dưỡng riêng để có thể đem lại những bữa ăn đầy đủ chất lượng và dinh dưỡng cho các cầu thủ... Mà ở Việt Nam thì dường như điều ấy là chưa được chú tâm, chưa quá tốt. Vì thế Nhi đã chọn học ngành Khoa học Dinh dưỡng và Ẩm thực để sau này có thể trở thành 1 chuyên gia về dinh dưỡng. Bóng đá là niềm động lực lớn để tôi cố gắng quyết tâm theo học ngành này thật tốt với hy vọng một ngày không xa sẽ góp công vào xây dựng nền bóng đá nước nhà.

Một số hình ảnh của Phạm Yến Nhi
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 2
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 3
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 4
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 5
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 6
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 7
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 8
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 9
Fan cuồng U23 Việt Nam viết đơn xin nghỉ học để đi cổ vũ đội nhà ảnh 10

Tin cùng chuyên mục