Fan Chelsea sôi sục trước tin “Voi rừng” Drogba sẽ đến Việt Nam

SGGPO

Thông tin “Voi rừng” Didier Drogba – một huyền thoại ở sân Stamford Bridge, sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho chương trình “Drive for more” của Hãng Yokohama (một trong những đơn vị tài trợ cho Chelsea) đang khiến cho các Fan Chelsea của đất nước xứ sở hình chữ S sôi sục. Cơ hội được nhìn ngắm, được “chạm tay” vào thần tượng bằng xương bằng thịt, đang hiện ra rất gần.

Drogba làm Đại sứ thương hiệu cho chương trình "Drive for More"

Drogba làm Đại sứ thương hiệu cho chương trình "Drive for More"

Theo thông tin từ trang chủ của CLB Chelsea (www.chelseafc.com), “Voi rừng” sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu của chương trình “Drive for More” – một chương trình giúp quảng bá thương hiệu Yokohama ra khắp toàn cầu, nhằm mục đích nâng cao số lượng bán hàng của Yokohama ra toàn thế giới. Chương trình này sẽ được “lăn bánh” xuyên suốt các quốc gia như Pháp, Tây Ban Nha (châu Âu), Ấn Độ, Malaysia và Việt Nam (châu Á). Sự xuất hiện của cái tên Việt Nam trong chương trình “Drive for More” là lý do các True Blue tại Việt Nam như lên cơn sốt.

Dù sở hữu lượng CĐV đông đảo không thua kém CĐV Manchester United, Liverpool hay Arsenal ở Việt Nam, nhưng các CĐV Chelsea ở Việt Nam vẫn hiếm có cơ hội được gặp gỡ “mặt đối mặt” với các huyền thoại của The Blues ngay tại quê nhà. Đó là điều mà nhiều True Blue Việt Nam cảm thấy rất tiếc nuối, và không khỏi có cảm giác “thiệt thòi” so với các CĐV bạn. Tuy vậy, với việc “Voi rừng” sẽ đến Việt Nam để quảng bá cho “Drive for More”, có lẽ, những khát khao của Fan Chelsea ở Việt Nam đang bắt đầu được đáp ứng.

Thông tin Drogba sẽ đến với dải đất hình chữ S đã được chị Hoàng My – biệt danh “Mèo mập” (Chủ tịch Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam – CFCVN), Fanpage Chelsea Vietnam Daily News (một Fanpage uy tín, thường xuyên cung cấp những thông tin nóng, mới cập nhật, rất chính xác và cũng chất lượng về Chelsea do anh Nguyễn Hữu Dũng làm Admin) và Fanpage Chelsea Saigon Supporters Club (CSSC – Hội CĐV Chelsea tại TPHCM)… chia sẻ rộng rãi trên Facebook, nhận được sự quan tâm sát sao từ cộng đồng Fan Chelsea tại Việt Nam.

Vấn đề hiện tại chỉ là, địa điểm mà Drogba đặt chân xuống sẽ là ở đâu? Là Hà Nội hay là TPHCM??  Nhiều tiên đoán nghiêng về TPHCM, nơi Yokohama đặt trụ sở chính… Yokohama đã hỗ trợ khá nhiều hoạt động của Fan Chelsea tại Việt Nam trong thời gian qua, kể từ năm 2015, khi họ chính thức hợp tác với Chelsea. Gần đây, Yokohama đã tổ chức giải bóng đá Fan Club truyền thống của Fan Chelsea tại Việt Nam, và đội bóng The Blues Hồ Chí Minh – đại diện cho Hội CĐV Chelsea tại TPHCM (CFC.HCMC) đã đăng quang ngôi vô địch.

Đ.Hg.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bóng đá trong nước

CĐV Việt Nam đã góp phần "hâm nóng" sân vận động Bukit Jalil. Ảnh: MINH HOÀNG

Tuyệt vời “Cầu thủ thứ 12“

Đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Bukit Jalil tiếp tục đón nhận sự đồng hành của hàng ngàn cổ động viên tháp tùng, từ quê nhà sang hoặc đang sinh sống làm việc tại nước bạn. Các cổ động viên Việt Nam ngoài trang phục toàn đỏ cùng trống, cờ... quen thuộc đã cổ vũ xuyên suốt trận đấu để góp phần tiếp "lửa" cho đội nhà.

Bóng đá quốc tế

Real Madrid – CSKA Moscow: Trả mối hận lượt đi

Real Madrid đã sớm đoạt ngôi đầu bảng và vé vào vòng trong, nên họ thanh thản chơi trận cầu thủ tục, trong lúc CSKA cần giánh ít nhất 1 điểm để hy vọng kiếm suất dự Europa League.


Quần vợt

Roger Federer

Roger Federer: 1.000 tuần lễ trong tốp 100 thế giới

Trong cái tháng cuối cùng của năm 2018 đáng nhớ, Roger Federer lại đạt được những cột mốc ấn tượng khác trong sự nghiệp của mình. Khi ATP công bố bảng điểm mới cập nhật vào hôm qua, thứ hai 3-12, Federer đã có 1.000 tuần lễ liên tiếp nằm trong tốp 100 thế giới. Điều đó có nghĩa là, từ hồi tháng 4-2001 cho đến nay, Federer chưa bao giờ rơi khỏi tốp 100 của ATP.