Fan Ai Cập bỏ cả gia tài để đến Liverpool xem Salah đá với Roma

Hàng trăm CĐV Ai Cập sẽ du hành sang Anh để xem trận bán kết lượt đi Champions League giữa Liverpool và AS Roma ngày 24-4 tới, song để làm được điều đó họ phải chi ra ít nhất 1.200 bảng Anh (30.000 bảng Ai Cập) vốn là cả một gia tài ở xứ sở Kim tự tháp.


Mo Salah đang gây sốt ở quê nhà Ai Cập.
Mo Salah đang gây sốt ở quê nhà Ai Cập.

Thị trưởng Maher Shetay của làng Ngregg thuộc bang Gharbia (một trong 27 bang hành chính của Ai Cập) hôm nay tiết lộ rằng rất nhiều CĐV quyết định bỏ ra 30.000 bảng Ai Cập để mua vé, trước khi bỏ ra thêm chi phí mua vé máy bay, khách sạn và ăn uống cho chuyến đi đến đảo quốc xa xôi.

Các fan mê bóng đá cùa Ai Câp sẽ đi bất cứ đâu để được cổ động cho tiền đạo Mohamed Salah, thần tượng mà họ yêu mến. Maher Shetay quả quyết là hàng trăm CĐV Ai Cập ở quê hương Ngregg của Salah đã thất vọng khi vé trận đấu ở Anfield đã bán sạch.

Văn phòng bán vé của Liverpool ở Ai Cập tiết lộ với tờ báo nhật báo al-Masry al-Youm là tất cả vé, bao gồm vé VIP đều đã bán hết. Trong khi đó, cơ quan du lịch Ai Câp, vốn đối tác với thể thao Liverpool, cũng thừa nhận là phần vé họ được chia đã bán hết.

Salah đang trở thành cơn sốt ở quê nhà Gharbia, ở cả Ai Cập và trên toàn cõi châu Phi. Hình ảnh của Mo Salah xuất hiện thường xuyên trên truyền hình và đầy rẫy trên đường phố. Cha của anh, ông Salah Ghali đã chúc cho Liverpool giành chiến thắng và Salah thắng Champions League mùa này.

Tin cùng chuyên mục