Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói

Trận chiến trên sân Goodison Park là cuộc chạy đua nghẹt thở khi đôi bên liên tục tung đòn sát thủ để làm tung mành lưới đối phương, mang lại cho công chúng bữa tiệc bàn thắng... 
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói
Đội hình ra sân
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 1
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 2

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Mina, Digne, Andre Gomes, Delph, Richarlison, Sigurdsson, Iwobi, Kean.
Dự bị: Holgate, Calvert-Lewin, Tosun, Schneiderlin, Sidibe, Bernard, Stekelenburg.

Wolves: Rui Patricio, Bennett, Coady, Boly, Traore, Dendoncker, Neves, Saiss, Ruben Vinagre, Jimenez, Cutrone.
Dự bị: Vallejo, Pedro Neto, Gibbs-White, Jota, Jonny, Ruddy, Joao Moutinho.

1-0   Phút thứ 5, Wolves đã sớm phạm sai lầm khi trung vệ Conor Coady chuyền bóing vệ cho thủ thành quá nhẹ để Moise Kean lao vào buộc Rui Patricio phải tung chân phá bóng văng ra mép khu cấm, nơi Richarlison chực sẵn, tung cú sút vào góc thượng khiến cả thủ thành lẫn hậu vệ Wolves đều không sao cản phá.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 3 Richarlison ăn mừng bàn thắng mở tỷ số
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 4 Pha ghi bàn cdủa Richarlison
1-1   Phút thứ 9, pha đột phá ngoạn mục ở cánh phải của Adama Traore đã khiến Lucas Digne thành gã hề và khi mũi nhọn Wolves đi bóng ngang vạch cuối sân, đường chuyền vào giữa của anh không đến chân đồng đội bởi Seamus Coleman kịp vung chân. Nhưng pha cản phá Coleman không “trúng cú” mà chỉ như chặn bóng ngay cửa ngỏ khung thành để Romain Saiss ung dung xỉa bóng vào lưới từ khoảng cách 5m.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 5 Bàn gỡ hòa 1-1 của Wolves
2-1  Phút 12, Wolves đã bẫy việt vị thành công pha thoát xuống của Sigurdsson ở cánh phải, VAR cũng xác định sau đó, nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp diễn và quả tạt chính xác của Sigurdsson đã giúp Iwobi đánh đầu góc xa, hạ thủ thành Patricio. 
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 6 Iwobi đánh đầu ghi bàn
Trong những phút còn lại của hiệp đầu, Wolves vẫn liên tục gây sóng gió trước khung thành Everton nhưng không thắng nổi thủ thành Jordan Pickford.
Kết thúc hiệp đầu, Everton cầm bóng đến 61%, tung ra 6 cú sút với 3 lần trúng đích, trong lúc Wolves cũng sút cầu môn 6 lần vơí 4 quả đúng hướng.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 7 Thủ thành Jordan Pickford luôn ra vào hợp lý
Đầu hiệp 2, Everton chuyển sang chơi phòng thủ phản công và họ tưởng đã có đươc quả 11m phút 56 khi Moise Kean vượt qua Coady và bị ngáng ngã trong khu cấm, nhưng pha chiếu chậm cho thấy trung vệ Bennet đã can thiệp đúng lúc.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 8 Moise Kean và Coady
Mỏi mệt vì phải chơi trận Europa League giữa tuần đã ngăn cản HLV Nuno Santo tung các chủ lực vào sân. Nhưng trong 25 phút cuối ông đã buộc phải đưa Joao Moutinho vào thay Romain Saïss và Diogo Jota vào thay Cutron. Với hàng tấn công quen thuộc, Wolves hy vọng lật ngược thế cờ trong 25 phút cuối.
2-2   Phút 75, từ quả ném biên của  Ryan Bennett bên cánh trái, Willy Boly đánh đầu ngược, đưa bóng về phía cột xa, nơi Raul Jimenez lao vào đánh đầu cận thành tung lưới, dù anh nhận lãnh cú đá vào mặt cùa Lucas Digne.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 9 Raul Jimenez ghi bàn và dính cú đá vào ngay mặt
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 10
3-2   Phút 80, từ quả lao xuống biến trái, Digne tạt bổng vào giữa, nơi Willy Boly chủ quan đón đường bóng bổng để Richarlison bật lên đánh đầu đưa bóng váo góc lưới, ghi bàn.
Everton - Wolves 3-2: Richarlison ghi cú đúp, Iwobi góp sức hạ gục Bầy sói ảnh 11 Richarlison đánh đầu vào góc lưới
Phút 86, lưới Wolves tưởng đã tung lên sau quả phạt góc khi Yemina bật cao đánh đầu, nhưng thủ thành Rui Patricio đã xuất sắc đỡ ra.
Phút cuối cùng, hy vọng ghi bàn của Wolves tiêu tan khi trung vệ Willy Boly lãnh thẻ vàng thứ 2, rời sân. Wolves chấp nhận trận thua 2-3 hấp dẫn trên sân Goodison Park.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục