Espanyol – Real Madrid: Kền kền không cần đến Isco (Mới cập nhật)

Espanyol chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Real Madrid. Họ cũng đang chơi với phong độ kém cỏi khi thua 7 trong 8 trận Liga, nhưng điều khiến giới chuyên môn ngạc nhiên là tờ báo vẫn không loại trừ khả năng trận đấu kết thúc với kết quả hòa!
Asensio (trái, Real Madrid) ghi bàn vào lưới Espanyol.
Asensio (trái, Real Madrid) ghi bàn vào lưới Espanyol.

Máy tính dự đoán:  Espanyol – Real Madrid 1-2

Khả năng thắng cuộc: Espanyol 31% hòa 35% Real Madrid 34%

Trận đấu trên sân RCDE không hứa hẹn là màn quật khởi của Espanyol, bởi họ vẫn thường xuyên thua Real Madrid ngay trên sân nhà. Song vấn đề là liệu Real Madrid có tự đánh mất chính mình hay không.

Đội quân  của HLV Santiagoi Solari đang chơi tiến bộ hơn trước, bằng chứng là họ vừa thắng Sevilla 2-0 ở Liga rồi thắng tiếp Ginora 4-2 ở Cúp Nhà vua hôm giữa tuần. Ở Liga, Real Madrid cũng thắng 5 trong 7 trận dưới tay tân HLV Solari, song người ta vẫn nghi ngờ động lực của Kền kến trắng khi họ tụt lại sau đội đầu bảng Barcelona đến 10 điểm. Nếu Real Madrid không quyết tranh giành ngôi vô địch, họ có thể chọn trận đấu để… hòa. Biết đâu chừng đó là trận cầu dễ ăn nhất như trận gặp Espanyol.

Trước trận đấu, HLV Solari một lần nữa lại phớt lờ câu hỏi về Isco khi trình bày về… Karim Benzema và Gareth Bale. “Benzema đang có phong độ tuyệt vời. Anh ấy có một năm tuyệt vời. Tôi luôn nói rằng anh ấy rất hào phóng. Anh ấy đang chơi phần lớn các trận đấu và là một trong những cầu thủ có số phút cao nhất trên sân”.

“Chúng tôi sẽ xem ai sẽ chơi vào ngày mai và trong vài tuần tới. Các cầu thủ đang hồi phục, chúng tôi muốn họ sẵn sàng sớm nhất có thể. Gareth rất quan trọng đối với chúng tôi bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Bất kể lời điền về một kết quả hòa, giới chuyên môn vẫn tin Real sẽ quyết thắng trận này, đơn giản vì "trong bối cảnh HLV Solari "đóng băng" Isco vỉ mâu thuẫn, ông cần những kết quả tích cực để khẳng định mình đúng đắn". Chỉ cần hòa, làn sóng chống đối Solari sẽ tăng cao khi các Madridista vẫn rất yêu mến Isco.
SGGP Dự đoán: Espanyol – Real Madrid 0-2
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục