Eriksen sẽ thay thế Pogba ở Old Trafford

Chuyện Paul Pogba rời khỏi Old Trafford chỉ là vấn đề thời gian. Dù HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng sẽ thuyết phũc ngôi sao người Pháp ở lại, nhưng Manchester United đã đi trước một bước khi nhắm đến Christian Eriksen như người thay thế.
Christian Eriksen và Paul Pogba
Christian Eriksen và Paul Pogba

Theo tờ Evening Standard xuất bản ở Manchester, Giám đốc điều hành Ed Woodward của Man United đã nhấn mạnh tên của Christian Eriksen là sự thay thế lý tưởng cho Paul Pogba, nếu cuối cùng ngôi sao người Pháp sang Juventus hay Real Madrid. 

Nguồn tin cho biết Giám đốc Ed Woodward đang nghiêm cứu một số lựa chọn thay thế trong khi ngoài mặt vẫn từ chối đàm phán với Juventus và Real Madrid về cuộc chuyển nhượng tiền vệ người Pháp.
"Cầu thủ không làm gì sai. Anh ấy luôn chuyên nghiệp và tôn trọng trên mọi góc độ. Anh ấy luôn như vậy. Man United đã biết ước muốn của anh ấy từ lâu" - người đại diện Mino Raiola đã nói như vậy trong cuộc phỏng vấn trên TalkSports. Đây là một chiêu trò mới của Siêu cò Mino Raiola khi ông tận dụng diễn đàn truyền thông để kích động, buộc Man United phải ngồi vào bàn đàm phán.
Nhưng HLV Solskjaer đã nhanh chóng đáp trả: "Những người đại diện bàn luận mọi lúc. Như tôi từng nói, chúng tôi chưa nhận bất kỳ lời đề nghị nào cho Pogba. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về điều này".

Trong bối cảnh này, Ed Woodward vẫn chú ý đến tương lai của Christian Eriksen, vốn cũng là mục tiêu của Real Madrid, người sẽ mãn hợp đồng vào năm 2020 và việc bán anh đi có thể cung cấp khoản lợi nhuận rất cần thiết cho Tottenham.
Tuy nhiên, tờ Evening Standard cho rằng Solskjaer không muốn cầu thủ người Đan Mạch đứng trong hàng ngũ của mình, thay vào đó, ông thích một số cầui thủ kém danh hơn, như Longstaff của Newcastle và Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Hãy chờ xem ý thích của Solskjaer có ngăn được Ed Woodward tiến hành kế hoạch thay thế Pogba trong chiến lược đường dài của Old Trafford.

Tin cùng chuyên mục