El Salvador - Curacao, 7 giờ ngày 13-7: Thắp tiếp hy vọng

Đều nhận thất bại trong ngày ra quân, El Salvador và Curacao bước vào trận đấu này mà vẫn chưa giành được điểm số nào. 
El Salvador (trái) chưa nhận một thất bại bại nào trước Curacao.
El Salvador (trái) chưa nhận một thất bại bại nào trước Curacao.
Màn đối đầu của cả hai lần này sẽ quyết định số phận của họ tại bảng C, đội thắng trong trận đấu này sẽ có quyền hy vọng về tấm vé góp mặt tại tứ kết, trong khi đó sẽ là một “cơn ác mộng” thực sự với đội phải nhận thất bại.
Nỗ lực trong trận đấu khai màn trước nhà đương kim vô địch Mexico, nhưng sự chênh lệch đẳng cấp lớn giữa 2 đội khiến El Salvador vẫn chẳng thể đứng vững đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tuy nhiên, cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Los Cuscatlecos vẫn còn. Thầy trò Ramon Maradiaga cần giành trọn 3 điểm trước Curacao, đối thủ được xem là “dễ thở” nhất với El Salvador tại bảng đấu này. Bất bại trong 3 lần đối đầu gần đây nhất trước đại diện đến từ vùng biển Caribe chính là cơ sở để El Salvador tự tin bước vào trận đấu này.
Về phía Curacao, thất bại bất ngờ trước Jamaica, đối thủ từng bị đoàn quân của HLV Remko Bicentini đánh bại trong trận chung kết Caribbean Cup đã khiến họ bước vào lượt trận thứ 2 với 1 áp lực không hề nhỏ. Nỗi lo bị loại sớm đang cận kề với Curacao sau màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận khai màn. Đối đầu trước El Salvador, đối thủ vốn được xem là “kỵ giơ” với Curacao khi họ chưa từng giành chiến thắng nào trong 7 lần đối đầu trước đây với đại diện Trung Mỹ. Sẽ là khó khăn nhưng Curacao cần vực dậy đúng lúc để giành một kết quả có lợi. 
Dự đoán: El Salvador thắng 1-0
Đội hình dự kiến
El Salvador (4-4-2): Vilalobos; Romero, Marroquin, Molina, Mancia; Ceren, Menjivar, Burgos, Orellana; Bonilla, Herrera.
Curacao (4-4-2): Room; Carmelia, Lachman, Martina, Mulder; Bacuna, Bernadus, Maria, Antonia; Martinus, Zschusschen.

Tin cùng chuyên mục