22:15 ngày 28-10

El Clasico: Barcelona - Real Madrid, Camp Nou rực lửa (Mới cập nhật)

Lần đầu tiên trong nhiều năm, trận Siêu kinh điển vắng cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo, nhưng ưu thế không hoàn toàn thuộc về đội chủ sân Camp Nou khi số phận trận đấu cũng gắn liền với số phận của nhà cầm quân trẻ trung Julen Lopetegui.

Gareth Bale (trái, Real Madrid) tung cú sút ở Camp Nou
Gareth Bale (trái, Real Madrid) tung cú sút ở Camp Nou

Máy tính dự đoán: Barcelona - Real Madrid 2-1
Khả năng thắng cuộc: Barcelona 38% hòa 33% Real Madrid 29%

Chưa bao giờ giới mộ điệu cảm nhận cơ hội thắng của Barcelona lớn như bây giờ. Cho dù mất Lionel Messi vì chấn thương, Barcelona vẫn đang có phong độ  tuyệt vời. Họ vẫn đang chơi tốt, vẫn ghi bàn đều đặn và thậm chí vẫn vận hành lối chơi kiểm soát bóng theo kiểu Tiki taka, vốn giúp đánh bại Real Madrid gần đây.

Real Madrid đang lâm vào khủng hoảng khi thậm chí hệ thống của Lopetegui không tạo ra cơ hội ghi bàn cần thiết cho Karim Benzema hay Gareth Bale, khiến Kền kền trắng khô hạn bàn thắng trong suốt 482 phút, dẫn đến kết quả tệ hại, thua 4 trong 5 trận không thắng. Real buộc lòng phải giải cơn khát chiến thắng bằng việc đánh bại đối thủ dưới cơ Viktoria Plzen ở Champions League. Với diện mạo như thế, Real liệu có thế chống chọi lại Barcelona?

Giới thạo tin cho rằng nếu chỉ tính 5 trận gần đây ở Liga thì Barcelona cũng đang vất vả không kém Real. Barca cũng chỉ thắng 1trong 5 trận Liga như Real, chỉ có điều họ nhặt nhạnh được 6 điểm so với 4 điểm của Madrid.

Mặt khác, trận Siêu kinh điển này vốn có truyền thống “nghịch chủ”, tức là đội chủ nhà thường không giành kết quả tốt: Trong 20 trận El Clasico gần nhất, đội sắm vai chủ nhà chỉ thắng vỏn vẹn 7 lần. Họ thua đến 9 trận và hòa 4 lần. Gần nhất là 6 trận El Clasico gần nhất, đội sắm vai chủ nhà toàn thua và hòa. Có lẽ truyền thống đó sẽ tiếp tục diễn ra lần này khi ai cũng tin là Barca sẽ giành phần thắng.

SGGP dự đoán: Barcelona - Real Madrid 2-2

El Clasico: Barcelona - Real Madrid, Camp Nou rực lửa (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 11 giờ ngày 28-10
El Clasico: Barcelona - Real Madrid, Camp Nou rực lửa (Mới cập nhật) ảnh 2 Đối đầu trực tiếp
El Clasico: Barcelona - Real Madrid, Camp Nou rực lửa (Mới cập nhật) ảnh 3 Phong độ thi đấu
El Clasico: Barcelona - Real Madrid, Camp Nou rực lửa (Mới cập nhật) ảnh 4 Cập nhật lúc 23 giờ ngày 27-10
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục