Edinson Cavani trở lại tập luyện

HLV Thomas Tuchel rất lo lắng cho chấn thương của Edinson Cavani và Neymar. Nếu như khả năng trở lại thi đấu ở trận gặp Manchester United trong khuôn khổ Champions League của Neymar rất thấp thì Cavani lại hoàn toàn có thể.

Edinson Cavani trở lại tập luyện

Tiền đạo Uruguay dính chấn thương ở trận thắng Bordeaux 1-0 hôm 19-2 vừa qua. Chân sút 32 tuổi đã trở lại tập luyện với bóng từ ngày hôm nay nhưng anh tiếp tục tập riêng với bác sỹ chứ chưa nhập chung tập với đồng đội.

PSG đã có cách biệt quá lớn ở Ligue 1 khi hơn đối thủ thứ nhì là Lille tới 17 điểm và còn 1 trận chưa đấu. HLV Thomas Tuchel có thể sẽ tung ra các cầu thủ dự bị cho trận đấu với Caen vào tối thứ Bảy tới (2-3) nhằm giữ quân cho trận gặp Manchester United vào giữa tuần kế tiếp. Mbappe có thể đá chính ở trận gặp Caen nhưng Cavani chắc chắn tiếp tục dưỡng thương và Angel Di Maria cũng sẽ được nghỉ ngơi.

PSG đã có lợi thế thắng 2-0 trên sân Old Trafford của Manchester United nhưng HLv Tuchel không hề chủ quan. Thậm chí, ông còn muốn triệu tập Neymar từ Brazil trở lại Paris tập luyện với hy vọng có thể kịp ra sân chiến với “Quỷ đỏ”.

                                                                                      

Tin cùng chuyên mục