Edinson Cavani sang Real Madrid?

Real Madrid cần mua tiền đạo đẳng cấp thế giới để chia sẻ gánh nặng ghi bàn của Karim Benzema và giới truyền thông tin rằng Edinson Cavani là mẫu cầu thủ săn bàn mà Kền kền trắng đang cần.
Edinson Cavani tranh bóng với Neymar
Edinson Cavani tranh bóng với Neymar

Edinson Cavani lép vế trước quyền lực của Neymar ở PSG nhưng tiền đạo Uruguay cho thấy không ngán đội trưởng Brazil chút nào. Ngay tại PSG, cả hai đành giữ im lặng vì quyền lợi chung của đội bóng nhưng khi không còn khoác áo đội bóng thủ đô Paris nữa thì Cavani sẵn sàng đối đầu với Neymar. Anh phạm lỗi mạnh với Neymar rồi lời qua tiếng lại ngay trên sân đấu ở trận giao hữu Brazil – Uruguay.

Trong lúc mọi người cho rằng Cavani sẽ rất “khó ở” tại sân Công viên các Hoàng tử khi trở lại sau loạt trận quốc tế thì tiền đạo trẻ Mbappe cho rằng chẳng có gì đáng lo lắng cả. Bằng chứng là Mbappe gửi cho Neymar video về tình huống va chạm đó qua app WhatApp thì Neymar cười. Cả hai đã bảo vệ màu cờ sắc áo của tổ quốc mình với những gì tốt nhất có thể. Khi cả hai trở về PSG sẽ bình thường, họ sẽ ôm nhau sau mỗi bàn thắng có được.

Báo chí đưa tin khả năng Cavani sẽ sang Real Madrid vào tháng Giêng tới. Tân HLV Santiago Solari cần 1 tiền đạo kinh nghiệm để “chữa cháy” vào lúc này. Radamel Falcao, Zlatan Ibrahimovic được nhắm tới nhưng Falcao 32 tuổi và đang sa sút phong độ ở Monaco, Ibrahimovic thì đã 37 tuổi. Cavani đã 30 nhưng vẫn ghi bàn rất tốt nên khả năng Real Madrid sẽ đưa tiền đạo Uruguay về Bernabeu chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Karim Benzema và Gareth Bale. Đó cũng là cách “giải thoát” cho Cavani tốt đẹp nhất.

                                                                                 

Tin cùng chuyên mục