Edinson Cavani muốn ở lại với PSG đến 2020

Báo giới loan tin Napoli muốn đưa Edinson Cavani trở lại, Real Madrid cũng tranh mua trong tháng Giêng để hóa giải cơn khô hạn bàn thắng. Song chân sút người Uruguay chưa muốn rời Paris trong nằm này mà muốn ở lại đến hết hợp đồng…
Edinson Cavani đi nghỉ ở Qatar cùng PSG
Edinson Cavani đi nghỉ ở Qatar cùng PSG

Toàn đội PSG đang “đổi gió” ở Qatar sau chiến thắng Amiens với tỷ số 3-0. Trong lúc mọi người đã quá nhàm với thông tin Neymar và Kylian Mbappe có thể rời Paris vì lý do tài chính là khó khả thì thì chuyện Edinson Cavani chuyển CLB là có thể xảy ra. Lý do là Cavani không được PSG xem xét là nhân tố lâu dài cho đội bóng. Hơn nữa, tiền đạo Uruguay không hòa thuận với “trùm” Neymar. Có thông tin Napoli muốn kéo tiền đạo 31 tuổi này về lại hay Real Madrid cần Cavani làm “lính cứu hỏa” trên hàng công trong phần còn lại của mùa giải này.

Cavani vừa cho biết anh muốn được ở lại PSG tới hết hợp đồng vào năm 2020. Cho tới thời điểm hiện tại, Cavani cũng thấy hài lòng với cuộc sống ở Paris. PSG cũng hài lòng với những đóng góp của anh như Vua phá lưới mùa giải trước và hiện tại có 11 bàn ở mùa giải này. Cavani không nói về mối quan hệ với Neymar nhưng cho biết thêm là không có ý định gia hạn hợp đồng.

Trong khi đó, một lão tướng khác là Thiago Silva đã 34 tuổi nhưng bảo rằng đang có phong độ tốt nhất của mình dưới thời HLV Thomas Tuchel. Mối quan hệ giữa HLV Tuchel với các cầu thủ gần gũi, thẳng thắn giúp mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn, đội bóng thi đấu cũng tốt hơn.

Một trong những khó khăn hiện tại của PSG là cần tuyển một tiền vệ phòng ngự nữa cho ông Tuchel. Tình hình sẽ càng cấp bách hơn nếu như Adrien Rabiot rời đội ngay trong tháng Giêng này. Hiện tại, GĐTT Henrique vẫn chưa chấm được ngôi sao phòng ngự ở giữa sân nào cho PSG.

Tin cùng chuyên mục