Edinson Cavani chấp nhận lép vế trước Neymar

Không biết Edinson Cavani có ẩn ý gì hay không khi lựa đúng ngày Neymar trở lại Paris để nói rằng “PSG cần đoàn kết để tiến xa hơn ở Champions League”.
Cavani chấp nhận lép vế trước Neymar
Cavani chấp nhận lép vế trước Neymar

Phía PSG xác nhận sau 2 tháng rời xa sân cỏ và trở về quê nhà Brazil dưỡng thương, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar trở lại Paris. Khi ở Brazil, Neymar thừa nhận cảm thấy khó chịu với Cavani.

Tiền đạo Uruguay vẫn giữ im lặng và có nhiều tin đồn PSG sẽ bán anh vào mùa hè này để Neymar cảm thấy thoải mái cống hiến cho đội bóng. Cavani còn hợp đồng tới năm 2020 và muốn ở lại Paris. Có lẽ vì thế mà Cavani vừa mới bảo rằng PSG cần đoàn kết hơn để tiến xa ở đấu trường Champions League; cũng hàm ý Ligue 1 chắc chắn sẽ thống trị!

Cavani cũng vừa thừa nhận anh và Neymar có xích mích sau vụ giành đá phạt đền ở Ligue 1 nhưng đã nói chuyện với nhau. Neymar chịu sức ép lớn từ chính CĐV đội nhà sau những tiếng la ó trên khán đài sau đó bởi “tham lam” với đồng đội. Tiền đạo 31 tuổi tự nhận mình không phải là ngôi sao bóng đá mà là công nhân bóng đá. Anh sẵn sàng chơi tận lực để đồng đội của mình đạt những danh hiệu cá nhân. Cavani muốn thực sự hòa giải và chấp nhận vai trò thủ lĩnh của Neymar nhằm được ở lại PSG.

Tin cùng chuyên mục