Eden Hazard: Thừa nhận là fan của Zidane, hạnh phúc khi Zidane về lại Real Madrid

Eden Hazard lại tiếp tục lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Zinedine Zidane, giữa tin đồn anh sắp đến với Real Madrid càng ngày càng lan rộng. Tiền vệ người Bỉ đang chơi với phong độ chói sáng ở Chelsea, và nhiều người tin rằng, anh đang nỗ lực đến tối đa để có thể chia tay Chelsea trong tư thế ngẩng cao đầu…

Hazard nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Zidane
Hazard nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Zidane

Hazard, người chỉ chơi từ phút thứ 59 trong trận đấu giữa Chelsea với Slavia Prague, thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi của Europa League 2018-2019, trận đấu mà Chelsea giành chiến thắng sát sao với bàn thắng quý giá ở phút thứ 86 của Marcos Alonso, đã lên tiếng cho biết: “Tôi không phải là một cầu thủ của Real, nhưng trong tư cách là một fan của Zidane, tôi rất hạnh phúc khi ông ấy quay trở lại Madrid, vì bóng đá cần có ông ấy. Với Real Madrid, và với cả các CĐV, điều này là rất tốt. Nhưng với những đội bóng khác, lại chẳng hay ho vì Real với sự hiện diện của Zidane sẽ thắng rất nhiều, với những đội bóng khác, như vậy sẽ là rất khó”.

H10, tuy vậy, vẫn từ chối nói về tương lai sắp tới của mình, vì vẫn muốn tập trung cho giai đoạn còn lại của mùa giải với Chelsea: “Tương lai của tôi ư? Đây không phải là thứ mà tôi muốn thảo luận ngay vào lúc này. Đương nhiên, có những tin đồn ở đây và ở đó, nhưng tôi vẫn còn 1 tháng của mùa giải với Chelsea. Sẽ là rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thể đăng quang ngôi vô địch ở Europa League và giành vé tham dự Champions League vào mùa sau. Chúng tôi cần cống hiến hết sức lực và sau đó, chúng tôi sẽ chờ xem, chuyện gì sẽ xảy ra”.

Đây không phải là lần đầu tiên, Hazard thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho nhà cầm quân tài năng người Pháp, và chắc chắn cũng không phải là lần cuối cùng. Hôm 21-3, anh từng nói một câu: “Tôi thật sự tôn trọng Zidane, nhờ có ông ấy mà tôi bắt đầu chơi bóng đá”. Ngược lại, Zidane cũng không hề giấu diếm khát khao đối với tiền vệ tài năng người Bỉ. Zidane từng cho biết cách đây khoảng 1 tuần: “Tôi không thể biểu lộ quan điểm cá nhân về những gì đang xảy ra, vì mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhưng tôi luôn trân trọng Hazard, luôn đánh giá rất cao cậu ấy. Tôi đã xem cậu ấy thi đấu rất nhiều khi cậu ấy còn chơi bóng ở Pháp, một cầu thủ đáng sợ”.

Tin cùng chuyên mục