Eden Hazard thắng cuộc bầu chọn của các fan Premier League

Nhờ màn trình diễn xuất sắc mùa này, Eden Hazard đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất 2019 trong cuộc bầu chọn  của các fan Premier League.
Eden Hazard đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc bầu chọn các các fan Premier
Eden Hazard đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong cuộc bầu chọn các các fan Premier

Tiền đạo người Bỉ đã vượt qua 5 đối thủ để đứng đầu cuộc bầu chọn của các fan Premier League với 34% số phiều bầu, vượt xa Bernardo Silva, Sergio Aguero, Raheem Sterling (Manchester City), Virgil van Dijk và Sadio Mane (Liverpool).

Hazard đã ghi 16 bàn và kiến tạo 15 bàn lkhác cho Chelsea ở Premier League mùa này. Chính những pha đi bóng ngẫu hứng, lối chơi cống hiến và nỗi lực tấn công không mệt mỏi của Hazard đã thuyết phục các fan dồn phiếu cho anh.

Với giải thưởng dành cho Hazard, Premier League mùa này đã chọn ra 3 cầu thủ khác nhau trong các cuộc bình chọn ở Premier League. Virgil Van Dijk thắng cuộc bầu chọn cùa các cầu thủ chuyên nghiệp, trong lúc Raheem Sterling thắng ophiếu bầu của Hiệp hội  các phóng viên bóng đá.

Hazard trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên đoạt giải thưởng này kể từ sau thành tựu của Frank lampard năm 2005. Trước đó, Ban tổ chức giải cũng trao cho Hazard giải thưởng Nhạc trưởng Premier League. Trong lúc anh thống trị các cuộc bầu chọn của Chelsea để nhận luôn 3 giải thưởng: Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019, Cầu thủ của năm do các cầu thủ bình chọn và giải Bàn thắng đẹp nhất trong năm (bàn thắng vào lưới Liverpool).

Tin cùng chuyên mục