Đường chạy đêm Prisma sẽ trở lại

Thành công vang dội qua hai kỳ tổ chức năm 2014 và 2015, đêm hội Prisma - một phiên bản lễ hội đầy sáng tạo khác bên cạnh Color Me Run - Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active sẽ chính thức quay trở lại. 
Các bạn trẻ tại một sự kiện của đường chạy đêm. Ảnh: CAO TƯỜNG
Các bạn trẻ tại một sự kiện của đường chạy đêm. Ảnh: CAO TƯỜNG

Trải nghiệm đầu tiên trong hành trình Prisma đó chính là Đường chạy đêm với 5 trạm ánh sáng độc đáo.

Xuất phát với hàng nghìn người tham dự trong sắc áo Prisma, Teleport sẽ là trạm dừng đầu tiên trên bản đồ đường chạy đêm, mở ra cánh cổng của thế giới mới mang đến chiều không gian khác thực tại.

Tiếp tục du hành qua những trạm biến đổi cực kì sáng tạo, người tham dự sẽ lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm với màu neon phát sáng trong đêm tại trạm Everglow và  cảm giác “đi trên mây” với Breaking Gravity.

Toàn bộ khu vực sẽ được trang bị đèn UV để từng chuyển động của người tham dự đều được phát sáng trong đêm với sự hỗ trợ của sơn neon, phụ kiện và hiệu ứng ánh sáng sáng tạo xuyên suốt đường chạy.

Hành trình Prisma sẽ dần tràn ngập ánh sáng khi người tham dự tiến đến trạm dừng trạm dừng Supernova nơi hệ thống âm thanh được tích hợp cùng ánh sáng để tạo ra sự kết hợp tuyệt vời. Bừng sáng giữa màn đêm bằng bữa tiệc màu sắc đậm cá tính tại Revelation, người tham dự một lần nữa sẽ được thoả sức phủ màu neon từ đầu đến chân để hành trình chuyển đổi được hoàn thành, chính thức bước vào không gian Prisma ở cuối đường chạy.

 Trong chiều không gian độc đáo , mỗi người tham dự - hay mỗi Prismatic sẽ cùng nhau thắp sáng màn đêm bằng những màu sắc khác biệt. Hành trình xuyên màn đêm với đầy những bất ngờ sẽ dần bật mí theo từng bước chạy người tham dự.

Sự kiện Prisma 2017 – The Night Run sẽ diễn ra vào ngày 2-12 tại Quận 2, TPHCM.