Dưới màu áo khác?

Theo SportBild, tân binh Serge Gnabry của Bayern Munich dường như sẽ được đem cho mượn trong mùa giải sắp tới chứ không phải chịu cảnh ngồi trên băng ghế dự bị ở đội bóng khổng lồ của xứ Bavaria. 
 Serge Gnabry có thể được Bayern Munich đem cho mượn trong mùa hè này.
Serge Gnabry có thể được Bayern Munich đem cho mượn trong mùa hè này.
Việc Bayern vừa mượn được James Rodriguez từ Real Madrid và ký hợp đồng dài hạn với Kingsley Coman có nghĩa là cầu thủ chạy cánh 21 tuổi sẽ khó có cơ hội được ra sân thường xuyên trong mùa giải sắp tới. Tuy nhiên, do Gnabry vừa thể hiện một màn trình diễn đầy ấn tượng tại Giải vô địch U-21 châu Âu, trong đó đội tuyển Đức của anh giành được chức vô địch, nên sẽ không thiếu các đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh.

Một trong những điểm đến của Gnabry có thể là Hoffenheim. Với việc sẽ góp mặt tranh tài ở Champions League trong mùa giải sắp tới, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann sẽ tìm cách tăng cường đội hình của mình để xây dựng trên đà phát triển sau một năm rất thành công. Và tính đến chuyện Bayern vừa chiêu mộ 2 trong số những cầu thủ giỏi nhất của họ là Niklas Sule và Sebastian Rudy thì sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như đội bóng của xứ Bavaria chơi đẹp bằng cách gửi một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của Đức đến tăng cường cho Hoffenheim.

Rõ ràng là không có gì chắc chắn tại thời điểm này. Thế nhưng, nếu xét đến chuyện Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rumenigge của Bayern từng kiên quyết phủ nhận những tin đồn về khả năng chuyển nhượng Rodriguez cách đây không lâu thì tại sao lại không thể tin rằng điều tương tự sẽ xảy đến với Gnabry, khi anh sẽ chơi dưới màu áo của một đội bóng khác ở mùa giải sắp tới. 

Tin cùng chuyên mục