Dùng thẻ Visa của Standard Chartered trả phí bảo hiểm Prudential được hoàn tiền 10%

Từ ngày 3-12-2015 đến 14-1-2016, khách hàng của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được ưu đãi hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ ghi nợ Visa của ngân hàng để thanh toán trực tuyến phí bảo hiểm của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam. Chương trình này áp dụng cho các loại thẻ ghi nợ Visa của Standard Chartered gồm Priority Platinum, Platinum và Classic, thực hiện thanh toán phí bảo hiểm qua trang web https://customerportal.prudential.com.vn. Mỗi giao dịch có thể được hoàn tiền tối đa 500.000 đồng và số tiền hoàn lại được chuyển trực tiếp vào tài khoản Visa hợp lệ của khách hàng sau khi chương trình kết thúc.

Hội thảo giới thiệu mối quan hệ hợp tác độc quyền Bancassurance giữa Standard Chartered và Prudential.

Thông qua chương trình này, Standard Chartered và Prudential mong được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn về dịch vụ bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) mà cả hai bên đang cùng hợp tác triển khai rất thành công.

Ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền về Bancassurance từ năm 1998, Standard Chartered và Prudential đã xây dựng một mô hình bảo hiểm qua ngân hàng lâu dài và thành công nhất châu Á. Tại Việt Nam, Bancassurance của Standard Chartered và Prudential được đánh giá là một trong những kênh kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Nối tiếp thành công đó, năm 2014, hai bên đã quyết định kéo dài quan hệ hợp tác Bancassurance thêm 15 năm.

Hiện nay, Standard Chartered Việt Nam và Prudential Việt Nam đang định kỳ hàng tháng tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ các thông tin về đầu tư và tư vấn các giải pháp bảo hiểm nhân thọ tối ưu và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ và đầu tư.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục