Đức cần cầu thủ có tốc độ?

ĐKVĐ thế giới Đức thua Mexico 0-1. Đó là trận đấu quá nhiều lỗi của HLV trưởng Joachim Loew cũng như các cầu thủ Đức. Mọi người không muốn nhắc lại trận thua Mexico nữa mà hướng tới trận gặp Thụy Điển sắp tới. Tất thảy đều tin rằng đã tới lúc ông Loew phải thay đổi.
Khedira sẽ ngồi dự bị trận gặp Thụy Điển
Khedira sẽ ngồi dự bị trận gặp Thụy Điển

Vị trí trọng yếu cần thay đổi là tiền vệ trung tâm của Khedira trong tình trạng tổng thể là tuyển Đức thi đấu thiếu hẳn tốc độ. Ngoài trừ tiền đạo Werner thì toàn bộ đội hình xuất phát của Đức ở trận thua Mexico đều không thể đua nổi tốc độ với đối phương nên đuối ở các đợt bị phản công.

Khedira sẽ nhường chỗ cho Reus, đồng thời giữa Reus và Kroos duy trì cự ly đội hình tốt hơn để Đức không bị mất cân đối giữa công và thủ. Reus có tốc độ rất tốt, vượt xa Khedira. Vị trí của Draxler cũng bị lung lay khi mà tiền vệ PSG chơi không ổn.

Nhiều khả năng Rudy hay Gundogan sẽ thế chô Draxler. Tiền vệ Ozil chơi không tốt vì bị kéo lùi quá sâu ở hàng thủ. Nói tóm lại, HLV Loew sẽ điều chỉnh hàng tiền vệ. Một khi có Reus, Gudogan ở đội hình xuất phát và Oezil đã nhô cao hơn thì tốc độ tấn công của tuyển Đức sẽ nhanh hơn và cự ly đội hình được duy trì tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục