Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam

Thua chung cuộc 1-3 trước đội bóng mạnh Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam Asiad, nhưng Olmypic Việt Nam đã thể hiện được tinh thần thi đấu ngoan cường, không bỏ cuộc. Điều này khiến các cổ động viên ( CĐV) tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam.

Phóng viên SGGP có mặt tại trung tâm hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) lúc 15 giờ, thời điểm này còn 1 giờ đồng hồ nữa mới đến thời gian thi đấu trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc, nhưng các CĐV đã tràn xuống đường, tay cầm cờ và kèn chờ sẵn.
Kết thúc trận đấu, nhiều CĐV tỏ ra tiếc nuối, nhưng các CĐV vẫn tụ tập bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Olympic Việt Nam.
Chùm ảnh do Phóng viên Báo SGGP ghi lại tại khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) sau khi trận đấu kết thúc.
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 1 Sau trận đấu, đường quanh Hồ Gươm đông dần các cổ động viên.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 2 Mặc dù thua, nhưng các cổ động viên Việt Nam rất tự hào với những gì mà thầy trò Park thể hiện.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 3 Cổ động viên đốt pháo hòa chung niềm tự hào.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 4 Không chỉ có cổ động Việt Nam cổ vũ, nhiều du khách nước ngoài cũng xuống đường chung niềm vui.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 5
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 6 Thắng hay thua đối với những người yêu bóng đá Việt Nam lúc này không bằng tình cảm mà những gì đội tuyển Olympic đã mang lại cho người hâm mộ.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 7 Sau trận đấu, nhiều cổ động viên mang pháo sáng ra đốt.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 8 Ảnh: ĐỖ TRUNG
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 9 Cổ động viên Việt Nam và Hàn Quốc cùng chung niềm vui.
 
 Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 10 Đến 19 giờ, đoạn đường quanh đài phun nước hồ Hoàn Kiếm đã kín cổ động viên.
   Dù thua, cổ động viên tự hào cùng Olympic Việt Nam ảnh 11

Tin cùng chuyên mục